Đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt

Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán (Payoo One-Stop Payment Acceptance) hỗ trợ thẻ quốc tế, thẻ ngân hàng nội địa, ví điện tử, QR Code từ các ứng dụng ngân hàng và các phương thức thanh toán khác (coupon, voucher, thẻ trả trước…) trên một thiết bị duy nhất.

payoo

Theo định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, rất nhiều ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và các doanh nghiệp đã nỗ lực cung cấp nhiều giải pháp thanh toán điện tử như QR Code trên ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, thẻ thanh toán không tiếp xúc...

Tuy nhiên, do thị trường hiện đang có quá nhiều phương tiện và cách thức thanh toán điện tử khác nhau nên các doanh nghiệp khá vất vả và tốn kém nguồn lực, chi phí trong việc kết nối, chấp nhận xử lý thanh toán và vận hành dịch vụ.

Để tăng thêm cơ hội bán hàng, doanh nghiệp phải kết nối và lắp đặt hệ thống và thiết bị thanh toán với từng kênh thanh toán riêng lẻ, từ đó dẫn đến một số khó khăn về vận hành và quản lý khi phải kết nối nhiều đối tác và hình thức thanh toán khác nhau.

Để giải quyết triệt để vấn đề đó, Payoo đã xây dựng một hệ thống hỗ trợ xử lý thanh toán toàn diện và đa kênh. Qua đó, chỉ cần một kết nối duy nhất, doanh nghiệp có thể chấp nhận nhiều hình thức như thanh toán qua thẻ ngân hàng (quốc tế, nội địa), ví điện tử, ứng dụng ngân hàng (QR Code)...

Trong thời gian tới, Payoo sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, liên kết với nhiều Ngân hàng và các công ty Fintech nhằm để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của xã hội hiện đại.

Đọc thêm