Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 có tiền thưởng đến 12 tỉ

Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu eSports bộ môn Liên quân Mobile Việt Nam được tổ chức thường kỳ 2 lần trong năm, từ 2017 đến nay.

Sau những thành công liên tiếp của đội tuyển Việt Nam trên nhiều đấu trường quốc tế, ĐTDV đang là giải Liên Quân Mobile quốc nội có tính chuyên môn hấp dẫn nhất với tổng lượt xem liên tục tăng qua từng mùa giải.

BẠN CÓ BIẾT

GPS (hệ thống định vị toàn cầu) chỉ miễn phí… đối với một số người.

Mặc dù GPS được sử dụng miễn phí trên toàn cầu, nhưng chi phí để vận hành mỗi ngày là 2 triệu USD. Số tiền này đến từ nguồn thu từ thuế của Mỹ.

Cụ thể, ĐTDV Mùa Đông 2020 - giải đấu chuyên nghiệp gần nhất đã thu hút gần 90 triệu lượt xem, tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ năm 2019. Xứng tầm với quy mô dẫn đầu, mùa giải thứ 10 - ĐTDV Mùa Xuân 2021 hứa hẹn tiếp tục phá vỡ kỷ lục giải đấu thể thao điện tử được nhiều người theo dõi nhất Việt Nam, được kỳ vọng cán mốc 100 triệu lượt xem.

Tiền thưởng cho 2 mùa giải ĐTDV năm 2021 tối thiểu sẽ là 5 tỉ đồng (2,5 tỉ mỗi giải), được tài trợ bởi Clear Men và Castrol Power1. Cùng với đó, Vietnam Esports còn triển khai chương trình đặc biệt, với gói hỗ trợ toàn diện bao gồm cả lương, phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh, giá trị truyền thông với ngân sách lên đến 7 tỉ đồng cho các tuyển thủ.

Đây là mục tiêu chiến lược của Vietnam Esports để tăng chất lượng cuộc sống game thủ, giúp họ tập trung vào  thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn và đề cao tính chuyên môn, chuyên nghiệp. Điều này chính là “liều thuốc” tài chính giúp thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển hệ sinh thái toàn diện từ vận động viên (VĐV) đến các đội tuyển và quy mô, hệ thống giải ĐTDV.

ĐTDV Mùa Xuân 2021 khởi tranh từ ngày 25-2 đến 9-5 để tìm ra đội vô địch giành 900 triệu đồng tiền thưởng và trở thành hạt giống số một của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế.

Đọc thêm