Đánh giá mẫu loa Soundbar SB-202 giá rẻ

Hồi năm 2018, SoundMax đã từng tung ra thị trường dòng loa thanh soundbar SB-217 với thiết kế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng trong gia đình cùng mức giá bán phải chăng.

SoundMax SB-217 tại thời điểm ra mắt có thể xem là một cú “hit” tạo không ít sự bất ngờ cho người dùng đam mê dòng sản phẩm loa thương hiệu Việt này. Tiếp nối thành công này, SoundMax trong năm 2019 đã tiếp tục tung ra thị trường thêm mẫu loa soundbar thứ 2 mang tên SB-202 với giá bán thậm chí còn rẻ hơn nữa, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường thiết bị âm thanh vào nửa cuối năm.

Điểm khác biệt giữa mẫu loa soundbar thế hệ thứ 2 SoundMax SB-202 so với sản phẩm tiên phong chính là thiết kế gọn gàng hơn, hướng đến người dùng những mẫu máy tính tất-cả-trong-một (AIO PC).

Mẫu loa soundbar SB-202 dài 477mm của SoundMax hoàn toàn vừa vặn so với những mẫu máy tính AIO có kích thước màn hình lớn, cỡ 23 inch cũng như những mẫu màn hình máy tính kích thước từ 20 inch trở lên. Thử đặt trực tiếp SoundMax SB-202 dưới mẫu máy tính AIO Asus Zen AIO Pro, chiều cao của mẫu loa soundbar này cũng rất phù hợp với “độ sáng gầm” của máy.

SoundMax SB-202 hiện có duy nhất tùy chọn màu đen với thiết kế loa hướng thẳng về phía trước đặc trưng của dòng loa soundbar. Xét về ngoại hình, SB-202 trông hiện đại với kiểu thiết kế đèn nền LED RGB chuyển đổi màu sắc đẹp mắt bố trí 2 đầu loa.

Cụm nút điều tiết âm lượng kiêm nút chức năng bật/tắt bố trí ở mặt trước loa cũng được nhà sản xuất tích hợp đèn nền LED xanh dương tạo sự chú ý nhẹ nhàng. Với SB-202, bạn cũng có thể dễ dàng tắt 2 đèn LED RGB bằng nút chức năng nhỏ nhắn bố trí ở mặt sau loa nếu thích.

Như muốn mang lại sự đơn giản tối đa cho người dùng, SB-202 chỉ dùng một ngõ USB-A để lấy nguồn điện 5V từ máy tính “nuôi” loa. Nguồn vào âm thanh của SoundMax SB-202 là ngõ 3,5 mm truyền thống và sản phẩm cũng được trang bị kèm một ngõ micro vào song song với ngõ vào tín hiệu âm thanh này.

Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần kết nối cáp âm thanh với đầu vào 3,5 mm và trưng dụng một ngõ USB còn trống trên máy tính là đã có thể thưởng thức những giai điệu yêu thích với SoundMax SB-202 cùng mức công suất 12W (RMS).

SoundMax SB-202 không phải là một sản phẩm mạnh về khả năng thể hiện dải âm trầm do sản phẩm chỉ dùng 2 loa toàn dải, và không được trang bị thêm bất kỳ giải pháp tốn kém nào để hỗ trợ. Tuy vậy, xét trên mức giá, cũng như đặc điểm chung của dòng loa soundbar thì việc thiếu bass của SoundMax SB-202 cũng không phải là điểm đáng phải quan ngại.

Đọc thêm