Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Do đó sẽ rất phiền phức và mất thời gian nếu như bạn có nhiều tài khoản Facebook cần sử dụng.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng 2Face tại địa chỉ https://goo.gl/PKkCEU, tương thích với các thiết bị chạy Android 4.2 hoặc cao hơn.

Về cơ bản, ứng dụng sẽ nhân bản ứng dụng gốc, cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc. Để thực hiện, bạn hãy chuyển sang mục Cloned Apps, bấm vào biểu tượng dấu cộng và chọn ứng dụng cần nhân bản, sau đó tiến hành đăng nhập như bình thường. Những ứng dụng nhân bản sẽ được gắn nhãn 2nd để người dùng không bị nhầm lẫn.

Người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản bằng ứng dụng 2Face. Ảnh: M.HOÀNG

Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp sẵn tính năng lướt web ẩn danh và bảo mật hình ảnh, video quan trọng bằng mật khẩu trong mục Private Apps. Nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần phải tạo mật khẩu và thiết lập câu hỏi bảo mật dùng để khôi phục mật khẩu trong trường hợp lỡ quên. Theo thử nghiệm của người viết, việc chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản tương đối nhanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thử phần mềm Multiple Accounts tại địa chỉ https://goo.gl/zwFP9j. Ứng dụng chủ yếu hướng đến sự riêng tư, cho phép người dùng tạo khóa bảo mật để bảo vệ các ứng dụng nhân bản. Ứng dụng có cách thức sử dụng tương tự 2Face, do đó người dùng có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng. Đối với các thiết bị iOS, bạn có thể cài đặt ứng dụng Friendly tại https://goo.gl/HLK593 để đăng nhập hai tài khoản Facebook cùng lúc.

Đọc thêm