Đăng ký dịch vụ của VNPT trúng ngay iPhone 11 Pro

Website https://sme.vnpt.com.vn là kênh bán hàng trực tuyến đầu tiên dành cho khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp khi có nhu cầu mua các sản phẩm viễn thông–công nghệ thông tin của VNPT.

vnpt

Đăng ký mua hàng trực tuyến của VNPT trúng iPhone 11. Ảnh: VNP

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ cần thiết như chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội VNPT BHXH và hóa đơn điện tử VNPT Invoice.

Đặc biệt, khi đăng ký các gói dịch vụ trên website này, khách hàng sẽ được ưu đãi giá tới hơn 40% so với việc đăng ký từng dịch vụ đơn lẻ. Không chỉ vậy, khi đăng ký trên https://sme.vnpt.com.vn việc thanh toán cũng rất thuận tiện, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần cho tất cả các dịch vụ lựa chọn trong gói.

Chương trình “Đăng ký nhanh tay-vận may sẽ tới” triển khai từ 20-8 đến 20-11 dành cho khách hàng đăng ký mua thành công các gói ưu đãi dịch vụ CNTT của VNPT trên website https://sme.vnpt.com.vn. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trúng điện thoại iPhone 11 Pro đời mới và hàng chục các giải thưởng giá trị khác.

Để hưởng ưu đãi của chương trình, sau khi hoàn tất thanh toán đơn hàng, khách hàng sẽ dùng mã số khách hàng để bốc thăm may mắn. Mã số chính là “Mã số thuế/ Mã ngân sách/ Mã Giấy phép kinh doanh” của khách hàng khi khai báo thực hiện đăng ký đơn hàng trên https://sme.vnpt.com.vn. Thời gian bốc thăm may mắn dự kiến diễn ra vào ngày 1-12.

Đọc thêm