Đã có công cụ Jailbreak iOS 9.3.3

1. iOS 9 đã có mặt trên 86% thiết bị iOS

Hồi đầu tháng này, Google cho biết phiên bản Android 6.0 Marshmallow mới nhất của hãng mới chỉ được cài đặt trên 13,3% thiết bị Android, chín tháng kể từ ngày ra mắt chính thức.

iOS 9 được ra mắt ba tuần trước Android Marshmallow nhưng chỉ trong vòng bốn tháng, nó đã hiện diện trên 75% thiết bị của Apple. Mặc dù tỉ lệ cài đặt sau đó tạm thời bị khựng lại, đạt mức 79% vào tháng 3, sau đó nó đã tiếp tục lấy lại đà tăng trưởng.

Kỷ lục cài đặt mới nhất được ghi nhận trên trang Apple Developer cho thấy đã có 86% thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad và iPod sử dụng iOS 9.

iOS 8 tính đến thời điểm hiện tại chỉ chiếm 11% thị phần thiết bị Apple, giảm từ 87% kể từ tháng 9-2015, trong khi vẫn còn 3% thiết bị Apple sử dụng các phiên bản cũ hơn và đây là những thiết bị không có khả năng nâng cấp lên phiên bản iOS mới hơn.

Phiên bản iOS chính thức dự kiến sẽ được ra mắt trong vài tuần tới.

2. Đã có công cụ Jailbreak iOS 9.3.3

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, nhóm Pangu vừa chính thức phát hành công cụ Jailbreak mới từ iOS 9.2 đến iOS 9.3.3. Phiên bản mới vừa được ra mắt bởi nhóm Pangu đã khiến khá nhiều người háo hức. 

Pangu cho biết phiên bản tiếng Trung hiện tại đã có sẵn trong ngày hôm nay (http://goo.gl/VFnnNe) và bản tiếng Anh sẽ sớm được ra mắt trong tương lai không xa.

Jailbreak

Theo thông tin chính thức từ trang web của Pangu, công cụ Jailbreak mới chỉ tương thích với các thiết bị 64-bit bao gồm:

• iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPhone SE.

• iPad Air 2, iPad Air, iPad mini 4, iPad mini 3, iPad mini 2, iPad Pro.

• iPod Touch 6G.

Đặc biệt, người dùng không cần phải có máy tính để sử dụng công cụ Jailbreak mới bởi vì nó có khả năng chạy ngay trên thiết bị, nhờ vào một công cụ được chính Pangu phát triển có tên click-to-jailbreak.

Jailbreak

 

Đọc thêm