Cuộc thi thể thao ba môn phối hợp trở lại VN

So với lần ra đầu mắt đầu tiên vào năm 2015, VNG Ironman mùa thứ 2-2016 đã gia tăng đáng kể về mặt số lượng vận động viên chuyên và bán chuyên nghiệp đăng ký tham dự. 
Ở giải đấu năm 2016, VNG Ironman 70.3 Vietnam 2016 sẽ bao gồm một đường đua nhanh đầy cảnh sắc, bao gồm 1.9km đường bơi tại bãi biển tuyệt đẹp mặt tiền Hyatt Regency Danang Resort và Spa (nhà tài trợ khách sạn và là nơi tập trung của giải đấu), 90km đường đạp xe ven biển hoang sơ Đà Nẵng, và 21km đường chạy sẽ đưa các vận động viên qua các danh lam thắng cảnh của thành phố trước khi cán đích tại bãi biển tuyệt đẹp phía trước khách sạn Hyatt. 

Giải VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 cũng chính là vòng loại của Vòng Chung kết thế giới IRONMAN 70.3 tại Mooloolaba, bang Queensland, Úc và Vòng Chung kết Châu Á Thái Bình Dương IRONMAN 70.3 tại Mactan, Cebu, Philippines. 

Cuộc thi thể thao ba môn phối hợp trở lại VN ảnh 1

Không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, VNG Ironman 70.3 còn là nơi hội tụ nhiều tổ chức từ thiện để gây quỹ Newborns Vietnam tại Đà Nẵng; Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile) cũng tham gia để nâng cao nhận thức cho các chiến dịch của họ. Hơn 45.000 đô-la Mỹ đã được gây quỹ cho công tác từ thiện, bao gồm đóng góp để mua hai hai lồng nuôi trẻ em đẻ non đầu tiên tại miền Trung Việt Nam.

Cuộc thi thể thao ba môn phối hợp trở lại VN ảnh 2

Ông Andrew Messick, Giám đốc điều hành IRONMAN đã chia sẻ: “Trên thế giới có hơn trăm giải đấu và Ironman đã được tạo lập dựa trên một nguyên tắc rất đơn giản, đó là tạo ra một giải đấu tuyệt vời, thỏa mãn trí tưởng tượng và ước mong của các vận động viên trên khắp thế giới.”.

Đọc thêm