Công ty VNG được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen

  Đại diện Công ty VNG (góc trái) nhận bằng khen.

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng đã trao Bằng khen cho Quỹ cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (Quỹ VNIF - do công ty VNG sáng lập). Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp của Công ty cổ phần VNG và Quỹ VNIF sau 6 năm liên tục đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Được biết, Công ty cổ phần VNG và VNIF đã có rất nhiều những đóng góp, cả về hoạt động của Quỹ học bổng Vừ A Dính lẫn những chương trình xã hội, đặc biệt là các hoạt động Vì Trường Sa. Cụ thể: VNG và VNIF đã 5 năm liền (2009 – 2013) hỗ trợ Quỹ học bổng Vừ A Dính cấp học bổng cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trong cả nước; tham gia chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” với các hoạt động: ủng hộ xây dựng trường học ở đảo Trường Sa lớn và đảo Sinh Tồn, thực hiện chương trình “Mỗi người một cuốn sách” 2 năm liền với 5.500 cuốn sách, 5 bộ máy tính và 1 máy chiếu từ những người con đất liền gửi ra hải đảo. Năm 2014, VNG và VNIF tiếp tục đóng góp chương trình “Xuân yêu thương” và trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc trong đợt kỉ niệm 15 năm thành lập Quỹ Vừ A Dính …

Bên cạnh những đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội của Quỹ học bổng Vừ A Dính, VNG và VNIF còn tích cực thực hiện các hoạt động xã hội khác .

Bà Nguyễn Hoàng Quế Nga (Phó Tổng Giám đốc Công ty VNG, Phó Chủ Tịch Hội đồng quản lý Quỹ VNIF) chia sẻ: “Hành trình vì cộng đồng, vì xã hội là một hành trình dài, mà VNG và VNIF đã và luôn tin rằng chúng tôi sẽ không đơn độc trên hành trình ấy. VNIF với tôn chỉ “Nối vòng tay lớn” luôn mong muốn sẽ kết nối được nhiều cá nhân, đơn vị có lòng hảo tâm cùng chung tay xoa dịu bớt nỗi bất hạnh và đem yêu thương đến với nhiều mảnh đời”.

TB
 

Đọc thêm