Công ty sở hữu 123Pay, Zalo Pay gia nhập VNBA

Buổi lễ kết nạp được diễn ra trang trọng với sự hiện diện của Giám đốc ZION, Bà Trương Cẩm Thanh, Ông Nguyễn Toàn Thắng Tổng thư ký Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, cùng toàn thể các vị Lãnh đạo và các thành viên hiệp hội ngân hàng.

Hưởng ứng quyết định số 2545/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ về đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016 – 2020, ZION với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội dung số cùng với sự đầu tư nghiêm túc của nhà đầu tư chiến lược VNG từ hạ tầng kỹ thuật đến con người đã không ngừng học hỏi và cho ra đời những sản phẩm công nghệ phục vụ cộng đồng như 123Pay và Zalo Pay.

Đầu năm 2016, cổng thanh toán 123Pay đã chính thức đón nhận giấy phép số 19/GP-NHNNVN, cung cấp các dịch vụ thanh toán trung gian, thanh toán điện tử, dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ, dịch vụ ví điện tử. 123Pay còn là đối tác đáng tin cậy của hơn 200 doanh nghiệp TMĐT lớn trong cả nước với những cái tên: Lazada, Thế Giới Di Động, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema… cổng thanh toán 123Pay cũng liên kết toàn diện với các ngân hàng có uy tín và quy mô lớn trong nước như Vietcombank, Viettinbank, BIDV, Sacombank…

Lễ kết nạp hội viên mới tại trụ sở của Hiệp hội ngân hàng Việt Nam số 193 Bà Triệu, Hà Nội.

Cuối năm 2016, ZION ra mắt ứng dụng thanh toán di động Zalo Pay trên 2 kho ứng dụng lớn nhất thế giới là AppStore và Google Play. Cũng trong những tháng cuối năm 2016, ZION đã nhận chứng chỉ an toàn bảo mật PCI-DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) do công ty có trụ sở tại Mỹ Control Case cấp. Đây là nhà cung cấp dịch vụ kiểm tra, giám sát, đánh giá và cấp chứng chỉ bảo mật lớn nhất thế giới. 

Cho đến nay, các dịch vụ thanh toán của ZION được ứng dụng rộng rãi trên toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ nội dung số của công ty cổ phần VNG với hơn hàng chục triệu người dùng.

Đọc thêm