Xuất hiện công nghệ mới giúp sạc 33% pin trong 3 phút?

Vừa qua, Realme đã trình công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W, cho phép người dùng sạc 33% pin trong vòng 3 phút trên chiếc smartphone 5G có dung lượng pin 4.000 mAh.

Công ty cho biết họ luôn chú trọng đến vấn đề an toàn cho người sử dụng bằng cách kiểm soát nhiệt độ smartphone dưới 40°C.

Để sạc đầy 100% pin, người dùng sẽ mất khoảng 20 phút. Nếu không kiểm soát nhiệt độ, chiếc smartphone pin 4.000 mAh có thể được sạc đầy chỉ trong 10-13 phút, tuy nhiên đây không phải là điều Realme theo đuổi.

Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W còn được tích hợp nhiều lớp bảo vệ trong lúc sạc để hạn chế các tai nạn tiềm ẩn.

6 việc cần làm khi không thể sạc pin cho iPhone
6 việc cần làm khi không thể sạc pin cho iPhone
(PLO)- Bụi bẩn trong cổng sạc, dây cáp bị hư, lỗi phần mềm... là những nguyên nhân khiến iPhone không thể sạc pin. Dưới đây là một số cách đơn giản để khắc phục vấn đề.

Oppo cũng vừa cho ra mắt phụ kiện sạc nhanh với công suất lên đến 125W, sạc nhanh không dây AirVOOC 65W, sạc mini SuperVOOC cầm tay siêu nhỏ 50W cũng như sạc nhanh mini 110W.

Sạc nhanh 125W cho phép sạc 41% viên pin 4.000 mAh trong 5 phút và sạc đầy viên pin chỉ trong 20 phút ở tốc độ nhanh nhất. Đồng thời, nó cũng tương thích với cổng sạc nhanh SuperVOOC và VOOC trước đó, cũng như các cổng sạc thông thường bao gồm 65W PD và 125W PPS.

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 125W còn được trang bị các tính năng an toàn trong sử dụng bằng cách bổ sung thêm 10 cảm biến nhiệt độ để theo dõi tình trạng sạc và luôn đảm bảo mức nhiệt độ ổn định cho máy trong quá trình sạc.

Trong khi đó, công nghệ sạc nhanh không dây AirVOOC 65W có thể sạc đầy pin 4.000 mAh trong 30 phút.

Cuối cùng là cục sạc SuperVOOC 50W nhỏ nhất và mỏng nhất thế giới, cùng thiết bị sạc nhanh mini 110W có kiến trúc hai lớp độc nhất.

Với thiết kế này, người dùng có thể đặt thiết bị trong túi áo, tiện lợi trong quá trình di chuyển và du lịch. Sạc nhanh mini SuperVOOC 50W tương thích với cổng sạc nhanh VOOC, đồng thời hỗ trợ các cổng sạc phổ biến hiện nay như PD 27W và PPS 50W, và có thể sạc được nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại di động và laptop.

Được phát triển dựa trên sạc nhanh mini SuperVOOC 50W, sạc nhanh mini 110W của OPPO đã loại bỏ những hạn chế về kích thước cũng như tăng cường hiệu quả sạc của các củ sạc dòng cao.

Bên cạnh việc sử dụng kiến trúc 2 lớp tiên tiến để đạt được hiệu năng chuyển đổi nguồn và kiểm soát nhiệt độ, sạc nhanh mini 110W còn được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa kính phiến và cấu trúc nhỏ gọn giúp giảm kích thước của thiết bị xuống chỉ còn 35,76 cm, tương đương với một củ sạc 18W thông thường.

Đọc thêm