Xinh lung linh cùng Meitu nhân mùa World Cup

Theo số liệu báo cáo, có đến 40% lượng người theo dõi FIFA World Cup 2014 trên truyền hình tại 25 quốc gia là phái đẹp.

Bằng việc ra mắt một loạt các bộ lọc hình ảnh, các khung hình sống động và hiệu ứng về môn thể thao vua dành riêng cho các nàng, chưa bao giờ World Cup lại sinh động và đầy màu sắc trên các mạng xã hội như mùa bóng năm nay.

#ShesHere tạo sân chơi giúp chị em thể hiện tình yêu bóng đá một cách đầy nữ tính

Với khung ảnh thực tế tăng cưng (AR) #ShesHere mới nhất, bạn có thể chụp ảnh hay tự sản xuất video. Vì thế với một ứng dụng được rất nhiều cô nàng yêu sự hoàn hảo đang sử dụng để “khoe sắc” mỗi ngày, tin chắc rằng những tính năng được thiết kế riêng mùa World Cup này sẽ tiếp tục được “hội chị em” lựa chọn để thể hiện tình yêu với đội bóng yêu thích.

Bộ sưu tập FIFA World Cup hiện đã được cập nhật trên ứng dụng Meitu với khung hình #ShesHere sống động, những bộ lọc với quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng của 12 quốc gia tham gia World Cup mùa này, gồm Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Pháp, Bồ Đào Nha, Bỉ, Argentina, Anh, Colombia, Iceland và chủ nhà Nga.

Các cô nàng fan cứng của FIFA World Cup đã và đang cùng Meitu ủng hộ đội tuyển họ yêu thích.

Chỉ một tuần sau khi ra mắt phiên bản đầy đủ của hiệu ứng FIFA World Cup, #ShesHere đã khơi dậy một làn sóng trong cộng đồng chị em Việt yêu bóng đá. Quỳnh Anh - cô bạn gái xinh xắn của chàng trung vệ Đỗ Duy Mạnh U23 Việt Nam, cũng đã “vào cuộc” với những hình ảnh selfie cực đáng yêu thể hiện tình yêu với đội tuyển Anh.

Bộ lọc AR gồm cờ và biểu tượng đặc trưng của 12 quốc gia

Bộ lọc AR của ứng dụng là mảnh ghép cuối cùng của bức tranh gồm công cụ chỉnh sửa ảnh selfie, chế độ tự động làm đẹp, trang điểm ảnh cùng bộ sưu tập những hiệu ứng mùa FIFA. Nhờ đó, Meitu nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của những cô nàng quyết “ăn ngủ” cùng World Cup năm nay.

Đọc thêm