Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt với 10 GB RAM, hỗ trợ 5G

Nếu đúng như những thông tin bị rò rỉ, Xiaomi Mi MIX 3 sẽ trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 10 GB RAM (trước đó Oppo Find X cũng được quảng cáo sẽ có 10 GB RAM, tuy nhiên việc này vẫn chưa trở thành hiện thực). 

Công ty cũng dự kiến sẽ ra mắt thêm phiên bản giá rẻ với 6/8 GB RAM. Mặc dù mạng 5G vẫn chưa có sẵn nhưng việc tích hợp công nghệ này lên điện thoại sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm sớm ngay khi mọi thứ sẵn sàng.

Trước đó, Giám đốc quản lý sản phẩm và người phát ngôn toàn cầu của công ty - Donovan Sung đã chia sẻ một số hình ảnh về mẫu điện thoại mới vào cuối tháng 8-2018, mặc dù ông không đề cập đến tên gọi cụ thể, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chính là chiếc Mi MIX 3.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ có thể thấy Mi MIX 3 sẽ có cạnh viền và cạnh đáy siêu mỏng, nhiều khả năng sẽ sử dụng chất liệu thủy tinh/gốm sứ và đi kèm với cụm camera “thò thụt”. Về cơ bản, Xiaomi từng có ý tưởng thực hiện camera dạng này vào năm 2015, tuy nhiên vì mọi thứ chưa đáp ứng được nhu cầu nên tính năng này mới bị trì hoãn đến thời điểm hiện tại. Theo đó, khi người dùng kích hoạt máy ảnh trước, camera sẽ tự động trồi lên và thụt xuống khi bạn không còn sử dụng.

Về phần cứng, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 64-bit, hỗ trợ 5G, RAM 10 GB, viên pin có dung lượng lớn và chạy MIUI 10 (xây dựng trên nền tảng Android 9.0 Pie). Tất nhiên, trên đây chỉ là những thông tin bị rò rỉ, mọi thứ sẽ sớm rõ ràng vào ngày 25-10 sắp tới.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết Xiaomi Pocophone F1: Bá chủ trong phân khúc 7 triệu đồng tại địa chỉ http://bit.ly/mi-poco-f1.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm