Vì sao nhiều người đổi ảnh đại diện vịt vàng Psyduck trên Facebook?

Psyduck là một loại Pokémon màu vàng có hình dáng tương tự như một con vịt với khuôn mặt ngáo ngơ (vì đôi mắt có đồng tử quá nhỏ). Psyduck thường xuyên bị nhức đầu vì suy nghĩ quá nhiều, khi cơn đau đầu trở nên nghiêm trọng, chúng sẽ giải phóng sự căng thẳng dưới dạng siêu năng lực.  

Trào lưu đổi ảnh đại diện Psyduck bắt đầu từ tối ngày 15-8 trên một nhóm Gen Z (thế hệ sinh ra trong khoảng thời gian giữa thập niên 1990 đến năm 2010). Cụ thể, bạn sẽ phải giải các câu đố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều thời gian để suy nghĩ.

psyduck

Nếu trả lời không chính xác, người dùng phải đổi ảnh đại diện thành chú vịt vàng Psyduck. Cứ như vậy, trào lưu này đã lan truyền một cách nhanh chóng trên Facebook

Câu đố có nội dung như hình bên dưới và bạn sẽ phải giải nó trong vòng 3 phút. Hãy để ý kĩ trên tay cậu bé, số lượng chiếc giày, bó hoa… và dấu phép tính. Cuối cùng đáp án của bạn là bao nhiêu?

psyduck

Bên cạnh sự vui vẻ thì cũng có không ít những lời tranh cãi trên các hội nhóm, và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Lưu ý, đây chỉ là một trào lưu mang tính chất vui vẻ, giải trí, không gây hại đến người khác, cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe trong thời gian này là giữ cho bản thân luôn vui vẻ.  

Cách phát trực tiếp trên TikTok
Cách phát trực tiếp trên TikTok
(PLO)- Với hình thức hiển thị đa dạng và thiết lập thông minh, TikTok LIVE hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung và người dùng tối ưu hiệu quả tương tác với người theo dõi.

Đọc thêm