Ứng dụng học tập miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12

Tại đây, học sinh sẽ tìm thấy bài giảng của các khối lớp từ 1 đến 12 theo lịch livestream cố định, được đội ngũ của Kiến Guru xây dựng trên cơ sở bám sát chương trình giáo dục hiện hành của Bộ GD&ĐT.

“Học kỳ trực tuyến” sẽ được triển khai từ ngày 20-3-2020 và tiếp tục cho đến khi các tỉnh, thành trên cả nước thông báo cho học sinh đi học trở lại.

“Học kỳ trực tuyến” được áp dụng cho các môn học bao gồm toán, ngữ văn, tiếng Anh, vật lý, hoá học, sinh học, lịch sử, địa lý, giáo dục công dân đối với bậc trung học và các môn toán, tiếng Việt, tiếng Anh, khoa học, tự nhiên xã hội, lịch sử - địa lý, và đạo đức đối với bậc tiểu học.

Trong đó, nội dung gói học tập được xây dựng bắt đầu từ tuần học thứ 20 (tương ứng phần kiến thức mà học sinh sẽ được học tại trường sau thời điểm nghỉ tết Canh Tý), riêng khối 9 và khối 12 bắt đầu học từ tuần 22. 

Để học miễn phí qua mạng, bạn hãy cài đặt ứng dụng Kiến Guru trên App Store hoặc Google Play. Đăng kí tài khoản miễn phí bằng email hoặc số điện thoại và lựa chọn khối lớp tương ứng.

Nhấp vào biểu tượng chương trình “Học kỳ trực tuyến” trên ứng dụng để xem lịch học. Lưu ý: Chương trình học và lịch học được thông báo trên các kênh thông tin chính thức của Kiến Guru (Website, Fanpage,…). 

Thời khóa biểu khối 12 của chương trình Học kỳ trực tuyến.

Bà Hoàng Hà Linh, đồng sáng lập Kiến Guru, chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chúng tôi nhận thấy vai trò của mình trong việc chung tay hỗ trợ cộng đồng, cụ thể là hỗ trợ học sinh tiếp cận với chương trình học mọi lúc, mọi nơi mà không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý".

Đọc thêm