Ứng dụng hỗ trợ luyện thi lớp 10 và tốt nghiệp THPT miễn phí

Điều này không nằm ngoài mục đích hỗ trợ kịp thời cho các em trong kỳ thi cuối cấp vô cùng quan trọng, khi các em không thể đến trường do ảnh hưởng của dịch.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31-7, các bạn học sinh lớp 9 và lớp 12 có thể cài đặt ứng dụng Kiến Guru (Google Play hoặc App Store) để sử dụng được các nội dung trong lớp luyện thi miễn phí. 

on-thi-mien-phi-tai-nha

Cụ thể, các bạn học sinh lớp 9, lớp 12 sẽ được truy cập toàn bộ nội dung của lớp “Luyện thi vào lớp 10” và “Luyện thi tốt nghiệp THPT”, bao gồm video, bài tập, cùng tài liệu môn Toán, Văn, Anh...

Ngoài ra, ứng dụng Kiến Guru còn tổ chức các chuyên đề hàng tuần với các giảng viên đại học, giáo viên THPT dày dặn kinh nghiệm theo hình thức livestream, giúp các em chinh phục những câu hỏi nâng cao, đạt điểm 9, 10 trong kỳ thi sắp tới.

Nội dung ôn luyện tại ứng dụng Kiến Guru là chương trình độc quyền, được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục, bám sát theo ma trận bộ đề thi tham khảo của Bộ GD&ĐT.

Nếu không có điện thoại, người dùng có thể mở trình duyệt máy tính truy cập vào địa chỉ https://kienguru.onelink.me/FBST/cd3fd8c6, sau đó tải về bản cài đặt tương ứng. 

on-thi-mien-phi-tai-nha
Cách để ôn thi hiệu quả trên YouTube
Cách để ôn thi hiệu quả trên YouTube
(PLO)- Từ tuần này, học sinh thuộc nhiều khối lớp và sinh viên đại học đã bắt đầu bước vào kỳ thi cuối học kỳ, đặc biệt đối với học sinh lớp 9 và lớp 12. Dưới đây là một số kênh YouTube hữu ích phục vụ việc học tập cho các bạn trẻ.

Đọc thêm