Tối ưu hóa việc quản lý ngành du lịch nhờ công nghệ

Tugo hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực lữ hành tour outbound. Với chiến lược luôn bán sản phẩm thấp hơn giá thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Sau ba năm hoạt động, với phương châm "Khách hàng không hài lòng đảm bảo hoàn tiền" đã từng bước tạo nên chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Khi đưa vào vận hành hệ thống quản lý booking, nhân viên, vé máy bay... năng suất làm việc đã được tối ưu hóa rõ rệt. Tỉ lệ booking tăng 200%, một nhân viên có thể xử lý công việc gấp ba lần so với trước đó. Ngoài ra, hệ thống xử lý khiếu nại cũng như quảng lý kênh quảng cáo tự động cũng được áp dụng triệt để.

Sau ba năm hoạt động, Tugo đã có hơn 200.000 lượt khách cùng với những giải thưởng uy tín như Top 5 công ty du lịch có doanh thu cao nhất năm 2017 của Vietnam Airlines, Giải thưởng vinh dự từ Tổng Cục du lịch Hàn Quốc dành cho doanh nghiệp đứng thứ ba có số lượng khách đến Hàn Quốc.

Ngoài ra, Tugo còn chính thức trở thành khách hàng chiến lược đầu tiên trong ngành du lịch của Facebook và Google tại Việt Nam. Trong giai đoạn sắp tới, Tugo sẽ mở rộng các tour xa đến các nước trọng điểm như Canada, Mỹ, Nhật, Anh...

Với lợi thế triển khai thành công các sản phẩm outbound cùng với việc áp dụng công nghệ, Tugo luôn đảm bảo tăng trưởng 200% mỗi năm và đang tìm kiếm nhà đầu tư phù hợp để mở rộng thị trường.

 

Đọc thêm