Một số gói cước 4G giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Theo đó, tất cả gói SMART đều được miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút/tháng), tặng thêm phút gọi liên mạng, SMS và 6-14 GB data tốc độ cao mỗi tháng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể truy cập mạng và liên lạc với bạn bè bất cứ lúc nào mà không cần phải lo nghĩ đến việc hết data.

VinaPhone ra mắt gói cước SMART với nhiều ưu đãi.

Ngoài dữ liệu di động (4G), người dùng sẽ được tặng thêm 25-50 GB data dành riêng cho các nội dung và ứng dụng như Zalo, Fim+, SCTV thể thao, MyTV Net, game Liên quân mobile… Truyền hình di động MyTV Net tích hợp sẵn cho SMART cũng được chia thành các nhóm thể thao, giải trí, tin tức…

Giá của các gói cước SMART dao động 109.000-199.000 đồng/tháng, phần dung lượng data còn dư sẽ được cộng dồn sang tháng sau khi người dùng gia hạn gói cước thành công.

Nếu đang sử dụng mạng MobiFone, bạn hãy mở ứng dụng điện thoại và gọi *090#, sau đó lựa chọn mục data và các gói dữ liệu tương ứng theo ngày, tuần và tháng. Phía nhà mạng MobiFone không ghi rõ chi tiết dung lượng các gói và thời hạn sử dụng, do đó người dùng cần phải tham khảo thêm thông tin trên Internet. Nếu sử dụng nhiều, bạn có thể đăng ký gói HD70 với giá 70.000 đồng (soạn tin nhắn HD70 gửi 999) để được 2,4 GB dữ liệu, sử dụng trong vòng 30 ngày.

 

Đối với những dòng điện thoại hỗ trợ hai SIM, người dùng nên mua SIM 4G riêng biệt để tiết kiệm chi phí. Theo ghi nhận, giá SIM 4G trên thị trường hiện dao động trong khoảng 150.000-500.000 đồng tùy dung lượng. Cá biệt, có những trang web bán SIM 4G với giá chỉ bằng một nửa so với cửa hàng của nhà mạng.

Xét về mặt chi phí, việc sử dụng SIM 4G data riêng giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các gói data có sẵn của nhà mạng. Tuy nhiên, việc thường xuyên bật 3G/4G trên smartphone sẽ khiến thiết bị nhanh hết pin hơn.

Do đó cách tốt nhất để vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm pin là sử dụng cục phát 4G riêng biệt. Trên thị trường hiện có rất nhiều cục phát 4G giá rẻ với mức giá dao động 1-2 triệu đồng, tất cả đều hỗ trợ cả hai băng tần 4G tại thị trường Việt Nam.

Đọc thêm