Loạt giải pháp chống lại các cuộc tấn công mạng

Phiên bản Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security 2019 được cải tiến nhiều về tốc độ, khả năng xử lý, tiêu tốn ít bộ nhớ hơn và nhận được bản cập nhật thường xuyên hơn.

Về cơ bản, thuật toán Heuristics được sử dụng nhằm xác định phần mềm độc hại chưa được biết đến nhưng lại hoạt động theo cách tương tự như các phần mềm độc hại đã bị phát hiện. Trong khi đó, Machine learning có thể phân biệt các tệp dựa trên các ví dụ mà không cần lập trình rõ ràng.

Behavior Model, mô hình hành vi hoàn toàn mới là sự kết hợp tốt nhất giữa phân tích hành vi và machine learning, có thể chủ động phát hiện mối đe dọa trên phạm vi rộng hơn.

Microsoft Windows 10 được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật, nhưng sẽ tốt hơn khi kết hợp với giải pháp chống virus của bên thứ ba. Điều này giúp ngăn chặn các cuộc tấn công DLL, tập lệnh độc hại hoặc tấn công sử dụng Linux.

Bắt đầu từ phiên bản 2019 trở đi, các ứng dụng chống virus của Kaspersky sẽ phát hiện và xóa phần mềm quảng cáo theo mặc định. Phần mềm quảng cáo có vẻ vô hại nhưng nó mang nguy cơ gây hại, gây khó chịu, làm người dùng mất tập trung, có thể tải xuống các chương trình hoặc tệp phần mềm quảng cáo gây hại trực tiếp và có khả năng thực hiện nhiều điều nguy hiểm khác.

Đọc thêm