Google ra mắt trang web hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Travel Insight được ra mắt tại Việt Nam như một phần trong chuỗi sáng kiến của Google, hướng đến mục tiêu quảng bá và hỗ trợ phục hồi ngành du lịch địa phương trong thời gian vừa qua.

Travel Insights có ba công cụ chính, cung cấp dữ liệu và thông tin thị hiếu về ngành du lịch, bao gồm:

- Destination Insights: Phác họa bức tranh rõ nét về nhu cầu du lịch của từng điểm đến, cũng như các địa điểm du lịch trong nước mà du khách quan tâm. 

- Hotel Insights: Đây là công cụ được thiết kế để giúp các khách sạn biết được nhu cầu của khách hàng, từ đó có hướng chăm sóc phù hợp.  

- Travel Analytics Center: Công cụ này dành cho các đối tác thương mại của Google trong lĩnh vực du lịch, cho phép kết hợp dữ liệu riêng người dùng và dữ liệu của Google, nhằm cung cấp bức tranh tổng quan rõ ràng hơn về cách quản lý vận hành doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội tiếp cận du khách tiềm năng.

Ngoài các công cụ kể trên, trang web còn cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng thông qua Grow with Google, Accelerate Vietnam Digital 4.0 và Google for Small Business, Chương trình tăng tốc du lịch của Google phối hợp với Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hợp Quốc.

Đọc thêm