Giải pháp giúp phát triển thành phố thông minh nhanh hơn

Giải pháp được xây dựng trên nền tảng công nghệ và năng lực tích hợp hệ thống của Nokia, qua đó các cơ quan chính quyền có thể tận dụng lợi thế của một thành phố Internet Vạn Vật được kết nối, tự động hóa và khả năng phân tích để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Giải pháp Trung tâm điều hành tích hợp (IOC) của Nokia giúp quản lý theo thời gian thực các nguồn lực và dịch vụ của thành phố thông minh. Giải pháp này kết hợp tính năng tự động hóa và phân tích dữ liệu, giúp các thành phố tận dụng lợi thế từ hiệu quả điều hành, mang lại những nguồn doanh thu mới, và khả năng phản ứng nhanh trong những tình huống khác nhau. 

Lớp giao diện tích hợp tùy chỉnh của giải pháp IOC, phát triển bởi các chuyên gia tích hợp hệ thống của Nokia, giúp các nhà cung cấp dịch vụ như Viettel rút ngắn đáng kể thời gian triển khai các dịch vụ mới cho thành phố thông minh, sử dụng tối ưu các nguồn lực sẵn có như camera giám sát, quản lý chất lượng nguồn nước, chất lượng không khí.

Ông Alexander Van Overveld, Giám đốc bộ phận dịch vụ công của Nokia, cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ Viettel thực hiện màn trình diễn quan trọng này. Giải pháp IOC của Nokia đã được chứng minh hiệu quả trong việc quản lý hạ tầng thành phố thông minh. Hơn nữa, tính năng phân tích được Nokia tích hợp trong giải pháp sẽ mở ra nhiều cơ hội doanh thu mới cho nhà cung cấp dịch vụ. Thành phố thông minh có nhiều triển vọng mang đến cuộc sống bền vững, và Nokia đã cam kết sẽ hỗ trợ Viettel mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp và nghiệp vụ đẳng cấp quốc tế.”


Đọc thêm