Facebook tuyển dụng nhân sự tại thị trường Việt Nam

Theo đó, Facebook đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí quản lý và phát triển hoạt động cộng đồng, có kinh nghiệm, khả năng và yêu thích công việc thiên về số liệu, tính toán nhằm phục vụ người dùng tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Cụ thể, công việc này sẽ tập trung vào việc hỗ trợ người dùng thông qua các giải pháp trực tiếp hoặc mở rộng, giúp người dùng hiểu rõ hơn về Facebook. 

Những người tham gia phải nhiệt tình giải quyết các vấn đề của người dùng và ủng hộ cộng đồng Facebook. Nếu yêu thích giúp đỡ mọi người, đây sẽ là công việc dành cho bạn. Người tham gia sẽ được làm việc tại văn phòng Facebook ở Dublin, Ireland hoặc Singapore.

Bên cạnh đó, bạn còn phải hướng dẫn và phát triển sự nghiệp cho các thành viên trong nhóm, dẫn dắt mọi người làm việc với hiệu suất cao nhất. Thiết lập các mục tiêu nhóm và báo cáo kết quả đạt được sau mỗi chiến dịch… 

Facebook đã và đang bắt đầu có những động thái chú trọng phát triển tại thị trường Việt Nam sau khi bà Lê Diệp Kiều Trang đảm nhận chức vụ giám đốc quản lý tại đây. Trước đó, các hoạt động của Facebook vẫn còn khá im ắng.

Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
(PLO)- Sau vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica, nhiều người đã kêu gọi nhau xóa tài khoản Facebook để tránh bị lộ thông tin, tuy nhiên việc này không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

 

Đọc thêm