Độc đáo chiêu giao thức ăn gián tiếp trong mùa dịch COVID-19

Cụ thể, sắp tới Grab sẽ triển khai phương thức giao hàng gián tiếp (Contactless Delivery) dành cho dịch vụ GrabFood, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp giữa tài xế với khách hàng.

Khi đặt món, bạn sẽ có thêm tùy chọn điểm giao món là trước cửa nhà, tại quầy tiếp tân của tòa nhà hay bất kỳ vị trí nào thuận tiện cho việc nhận món.

Các bác tài sẽ đặt thức ăn tại vị trí đã được chỉ định, thông báo đơn hàng đã đến qua cuộc gọi hoặc tin nhắn trong ứng dụng và đứng chờ khách ở khoảng cách 2-3 m.

Trong trường hợp không có vị trí thuận tiện, các bác tài sẽ đặt thức ăn trên túi GrabFood và lùi về sau khoảng 2-3 m để đảm bảo an toàn. 

Bên cạnh đó, người dùng khi đặt món ăn cũng nên sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến để hạn chế tối đa việc tiếp xúc. Đối với thanh toán tiền mặt, bạn có thể gửi lại phong bì tiền tại điểm bàn giao món ăn.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Thông qua phương thức giao hàng mới, chúng tôi hy vọng người dùng vẫn có thể đặt được những món ăn mình yêu thích một cách an tâm, an toàn trong mùa dịch".

Đọc thêm