Điều khiển các thiết bị trong nhà bằng smartphone

Với sự tham dự của LG với hàng loạt các hạng mục màn hình quảng cáo kỹ thuật số, giải pháp màn hình, các thiết bị thông minh, hứa hẹn thu hút nhiều khách tham quan. Ngoài ra, bạn còn có thể tận tay trải nghiệm các công nghệ thú vị đến từ LG, cùng cơ hội trúng tivi 43 inch khi đăng kí tham quan và chia sẻ thông tin về triển lãm.

Bên cạnh đó còn có Infineon, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đèn chiếu sáng với công nghệ tiết kiệm điện đến từ Singapore, hiện đã có văn phòng ở Việt Nam. Đến với triển lãm lần này, công ty trưng bày khá nhiều con chip phục vụ cho mục đích chiếu sáng thông minh và tiết kiệm điện năng, qua đó, người dùng có thể điều khiển đóng/mở cửa, máy giặt, điện... và các vật dụng trong nhà thông qua smartphone và tablet. Để bảo mật và hạn chế bị người ngoài tấn công, công ty đã phát minh ra một thiết bị bảo mật nhỏ được gắn trên bộ điều khiển của mỗi thiết bị, nếu phát hiện key không đúng thì lệnh sẽ không được thực thi.

Các chương trình hoạt động song hành Kết nối doanh nghiệp và Hội thảo sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày sự kiện, đảm bảo chất lượng khách tham quan sẽ có những buổi tham dự giao thương, hội thảo với những kiến thức chuyên ngành mới nhất, các kế hoạch sử dụng các sản phẩm LED/ OLED/ tiết kiệm điện trong tương lại sắp tới.

Điều khiển các thiết bị trong nhà bằng smartphone ảnh 3

Hoạt động kết nối doanh nghiệp được nhiều sự quan tâm từ các công ty trong và ngoài nước cùng các đơn vị khách mua hàng trong lĩnh vực xây dựng, nhà thầu, nhà hàng, khách sạn, công ty quảng cáo. Triển lãm sẽ diễn ra trong ba ngày từ 3 đến 5-5-2018 tại SECC.

Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
(PLO)- Sau vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica, nhiều người đã kêu gọi nhau xóa tài khoản Facebook để tránh bị lộ thông tin, tuy nhiên việc này không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

 

Đọc thêm