Dễ dàng luyện phản xạ tiếng Anh theo nhu cầu bằng Lang Kingdom

Với hàng ngàn bài học (nhiều chủ đề) được cung cấp sẵn, bạn có thể tự tạo bài học dựa trên tài liệu cá nhân. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm các bài học của người dùng khác vào danh sách yêu thích của mình.

Lang Kingdom giúp nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh, nghe nói lưu loát trong mọi ngữ cảnh, mở miệng nói liền trong 7 giây… khắc phục yếu điểm phản xạ tiếng Anh của người Việt Nam. 

lang-kingdom

Tuy nhiên, các bài học này cũng đang dừng lại ở mức độ cơ bản giao tiếp thường nhật, việc luyện tập tiếng Anh cho các chuyên ngành còn nhiều hạn chế nhưng với tính năng mới là Luyện phản xạ theo yêu cầu như một bước đột phá, giúp cá nhân hóa việc học tập của mỗi học viên.

Người dùng có thể tự xây dựng nội dung, khởi tạo nội dung lên ứng dụng và Lang Kingdom sẽ chuyển thể nội dung đó sang phương pháp ghi nhớ phản xạ và đối đáp phản xạ, giúp người học tăng tốc kỹ năng phản xạ tiếng Anh của mình hiệu quả nhất. 

Tính năng thú vị này sẽ giúp việc học tiếng Anh chuyên ngành và các công việc đặc thù không còn là điều khó khăn, người dùng tại Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng này trên ứng dụng Lang Kingdom với bản cập nhật mới nhất. 

Lang Kingdom là một startup được thành lập vào năm 2016 tại Singapore với sự đồng hành của anh Thắng Phạm, giảng viên tiếng Anh là đồng sáng lập, chuyên phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ và các phương pháp sáng tạo giúp người dùng phát triển kỹ năng tiếng Anh.

Trong vòng 3 năm, ứng dụng Lang Kingdom đã có 165.000 người dùng và số giờ luyện phản xạ mỗi ngày là 20.000 giờ, trong đó, thị trường Việt Nam chiếm 65%, Mỹ chiếm 23,7%, Úc chiếm 5% và các nước khác 6,3%... 

Đọc thêm