Chuyên gia gợi ý các lời khuyên giúp cải thiện sức khỏe khi sử dụng TikTok

Mới đây, TikTok đã chính thức bổ sung thêm nguồn tài nguyên mới, hướng dẫn người dùng cải thiện sức khỏe tinh thần. Đồng thời, nền tảng này cũng cung cấp các mẹo hữu ích được hợp tác phát triển với các chuyên gia, bao gồm Hiệp hội Quốc tế về Phòng chống Tự sát, Crisis Text Line, Live For Tomorrow, Samaritans of Singapore và Samaritans (Anh).

Từ đầu năm 2021, công ty đã triển khai các tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng đang mắc hoặc phục hồi sau chứng rối loạn ăn uống. Khi người dùng tìm kiếm các cụm từ liên quan đến chứng rối loạn ăn uống, nền tảng sẽ giúp họ tiếp cận được các công cụ và các tài nguyên thích hợp.

Bên cạnh đó, TikTok còn hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung để thực hiện chuỗi video nhằm nâng cao nhận thức và hỗ trợ sức khỏe tinh thần cộng đồng.

Thông qua chuỗi video này, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, cung cấp thông tin về các địa chỉ hỗ trợ, cũng như khuyến khích người dùng chủ động chia sẻ với người thân về những vấn đề mình đang gặp phải.

Đọc thêm