Cách xem trực tiếp trận Việt Nam và Bahrain trên smartphone

Các trận đấu đáng chú ý tại Asiad 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 của đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

VOV không công khai số tiền mua bản quyền truyền hình Asiad 18 nhưng có thể nó không hơn 1,7 triệu USD. Việt Nam là quốc gia cuối cùng trong số 76 nước mua bản quyền truyền hình, tương tự hồi World Cup 2018.

Người dùng đã có thể xem Asiad 2018 trực tiếp trên smartphone, không còn cảnh "xem lậu" từ các kênh của các nước láng giềng. Ảnh: MINH HOÀNG

1. Máy tính

Để xem trực tiếp trận Việt Nam và Bahrain tối nay (23-8) cũng như các trận sau này, bạn chỉ cần mở trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera… và truy cập vào một trong ba liên kết sau đây:

- https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

- https://www.youtube.com/user/vtcthethao

- https://www.facebook.com/vtc3giaitri

2. Smartphone

Nếu muốn xem bóng đá trên smartphone hoặc tablet, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng VTC Now tại địa chỉ http://bit.ly/vtc-now-1 (Android) hoặc http://bit.ly/vtc-now-2.

Ứng dụng VTC Now được cung cấp miễn phí trên Google Play và App Store. Ảnh: MINH HOÀNG

Giao diện của chương trình khá đơn giản với các mục chính gồm Nổi bật, Sự kiện, Asiad 2018, TV/Radio và Gửi video. Để xem các trận thi đấu tại Asiad 2018 (không riêng môn bóng đá), bạn hãy chuyển sang mục Asiad 2018.

Ứng dụng cùng cấp khá nhiều video bên lề của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như các bộ môn khác. Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain, người dùng chỉ cần kích vào video có tiếp đầu ngữ là [Trực tiếp] hoặc chuyển sang mục TV/Radio ở ngay bên cạnh, tìm đến kênh VTC3 HD.

Toàn bộ thông tin về đội bóng cũng như các môn thi khác sẽ có đầy đủ trong mục Sự kiện. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem trực tiếp trên trang chủ của VTC hoặc VOV ở địa chỉ https://plo.vn hoặc https://plo.vn.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trong bài bình luận các cặp đấu vòng 16 đội, AFC nhận định, Olympic Việt Nam lo lắng khi chạm trán với Bahrain. Cụ thể, AFC cho biết: “Việt Nam có thể chơi ấn tượng ở vòng bảng với ba trận toàn thắng, trong đó có việc đánh bại Nhật Bản. Việt Nam ghi được sáu bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, quả là ba chiến thắng đầy ấn tượng và hoàn hảo. Còn Bahrain, kẻ vào vòng 16 đội bằng vé vớt (đội hạng ba có thành tích tốt) khi thua Hàn Quốc 0-6, nhưng sau đó họ hòa Kyrgyzstan 2-2 và thắng Malaysia 3-2. Bahrain càng đá càng trưởng thành và chững chạc, trong đó trận đánh bại Malaysia được đánh giá rất cao. Bahrain đã chơi một thứ bóng đá hiện đại”.

Bahrain mang đến Asiad 2018 hầu hết là lứa cầu thủ U-21, tức thành phần từng bị thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của Việt Nam đánh bại 1-0 tại tứ kết U-19 châu Á năm 2016, qua đó Việt Nam giành suất dự World Cup U-20 năm ngoái…

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần hai năm ấy, tập thể này đã trưởng thành. Nhất là khi gặp lại Việt Nam, Bahrain đã cảnh giác cao độ để không phải thua cuộc một lần nữa như hai năm trước trên sân nhà.

Danh sách 20 cầu thủ U-23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 gồm:

Thủ môn: Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ:
Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Văn Thanh (HAGL), Xuân Mạnh (SLNA), Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Văn Đức, (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Anh Đức (B. Bình Dương).

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm