Cách trải nghiệm trước các tính năng mới trên Zalo

Giống như Facebook, Messenger... và nhiều ứng dụng khác, Zalo cũng cho phép người dùng đăng ký tham gia trải nghiệm trước các tính năng mới. Sau đó, gửi phản hồi về những lỗi phát sinh để các nhà phát triển khắc phục và hoàn thiện tính năng trước khi ra mắt chính thức.  

zalo-iphone

Ứng dụng Zalo hiện đang được nhiều cơ quan hành chính sử dụng để kết nối với người dân. Ảnh: MINH HOÀNG

Đầu tiên, bạn hãy sao lưu lại toàn bộ tin nhắn và hình ảnh trên Zalo để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Nếu chưa biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo bài viết Cách sao lưu và khôi phục tin nhắn trên Zalo tại địa chỉ http://bit.ly/sao-luu-tn-zalo

Đăng ký tham gia chương trình Beta trên Zalo. Ảnh: MINH HOÀNG

Tiếp theo, bạn hãy mở Google Play, gõ từ khóa Zalo vào khung tìm kiếm. Kéo xuống bên dưới và tìm đến mục Tham gia chương trình Beta - Tham gia, chờ vài phút để hoàn tất quá trình đăng ký. Lưu ý, trong trường hợp chờ quá lâu, người dùng chỉ cần tắt Google Play và mở lại.

Khi đã đăng ký thành công, bạn hãy gỡ ứng dụng Zalo và cài đặt lại. Quá trình tải xuống nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ Wi-Fi, 3/4G của bạn. Trong quá trình thiết lập ban đầu, người dùng chỉ cần lựa chọn bản sao lưu trước đó để khôi phục lại toàn bộ tin nhắn và hình ảnh.

zalo-beta

Từ giờ bạn sẽ được trải nghiệm trước các tính năng mới (nếu có). Ảnh: MINH HOÀNG

Kể từ lúc này, người dùng sẽ được trải nghiệm trước các tính năng mới trên Zalo (nếu có). Trong trường hợp muốn quay về chế độ thông thường, bạn chỉ cần thực hiện tương tự như trên, tìm đến phần Tham gia chương trình Beta và chọn Thoát.

Đọc thêm