Cách để nhà đầu tư theo dõi giá vàng nhanh trên điện thoại

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Giá Vàng VN cho điện thoại tại địa chỉ  https://bit.ly/gia-vang-android, tương thích với các thiết bị Android 4.3 trở lên.

Ứng dụng có giao diện khá đơn giản và dễ hiểu, cho phép bạn theo dõi và cập nhật giá vàng trong nước cũng như quốc tế liên tục từ những nguồn uy tín như PNJ, SJC, KitCo, Gold Price... Khi bấm vào một mục bất kỳ, bạn có thể biết được mức độ tăng/giảm theo từng mốc thời gian.

theo-doi-gia-vang

Theo dõi và nhận thông báo khi giá vàng lên xuống. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu muốn theo dõi tình trạng giá vàng dưới dạng biểu đồ, người dùng chỉ cần chuyển sang mục tiếp theo (yêu cầu có kết nối Internet).

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ cập nhật tỷ giá ngoại tệ. Nếu muốn xem bảng lãi suất của các ngân hàng, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái, sau đó chọn mục Tin tức sự kiện kinh tế - Lãi suất ngân hàng.

tra-cuu-ty-gia-ngoai-te-lai-suat-ngan-hang

Tra cứu tỷ giá ngoại tệ, lãi suất ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Ảnh: MINH HOÀNG

Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi lịch sự kiện kinh tế thế giới mới nhất và các chỉ số kinh tế từ nguồn uy tín như Investing, Tradingeconomics, ForexFactory...

Để nhận thông báo khi giá vàng trong nước và quốc tế thay đổi, bạn hãy bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái và chọn Cài đặt - Thông báo giá vàng, sau đó thiết lập thời gian tương ứng (mặc định là 15 phút). Mỗi khi có sự thay đổi về giá bán hoặc giá mua, ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị thông báo.

thong-bao-thay-doi-gia-vang

Ứng dụng sẽ hiển thị thông báo mỗi khi giá vàng có sự thay đổi. Ảnh: MINH HOÀNG

Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm thử một số ứng dụng hỗ trợ theo dõi giá vàng khác như Giá Vàng - Tỷ Giá Ngoại Tệ (hỗ trợ Android và iOS), Báo Giá Vàng (Android), vPrice (iOS)…

Đọc thêm