Cách để được các bác sĩ tư vấn miễn phí trong mùa dịch

Để được các bác sĩ tư vấn miễn phí, bạn hãy cài đặt ứng dụng eDoctor cho điện thoại tại đây (Android) hoặc tại đây (iOS), ngoài ra người dùng cũng có thể truy cập vào trang web edoctor.io.

edoctor

Để được tư vấn thông qua hình thức gọi video với bác sĩ, bạn cần đăng ký trước thông qua ứng dụng eDoctor, đồng thời cung cấp một số thông tin cá nhân, triệu chứng bệnh và thời điểm tư vấn mong muốn để ứng dụng sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các bác sĩ.

eDoctor sẽ gửi thông báo nhắc nhở 10 phút trước khi đến giờ hẹn để người dùng không bỏ lỡ các cuộc gọi từ bác sĩ.

Lưu ý, để cuộc gọi tư vấn với bác sĩ đạt chất lượng tốt nhất, người dùng cần cấp quyền truy cập micro và camera cho ứng dụng eDoctor, đồng thời nên chọn không gian thoáng, hạn chế tiếng ồn và có kết nối Internet ổn định.

Bên cạnh cuộc gọi video, người dùng còn có thể nhắn tin với các bác sĩ miễn phí thông qua ứng dụng eDoctor hoặc truy cập vào trang web edoctor.io, chọn các bác sĩ đang online để được tư vấn.  

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt câu hỏi để nhận được câu trả lời hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ eDoctor trong 24 giờ làm việc.

“Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước đang khiến người dân rất khó khăn khi muốn đi khám bệnh, gặp bác sĩ tư vấn sức khỏe. Họ cũng e ngại nguy cơ lây nhiễm khi đi ra đường, đến những chỗ tụ tập đông người như bệnh viện, phòng khám. Tuy nhiên, bất kỳ ai, bất kỳ gia đình nào cũng có nhu cầu khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, đặc biệt hơn trong tình cảnh dịch bệnh hiện nay.

Trước tình hình đó, eDoctor và đội ngũ y bác sĩ thực hiện chiến dịch hỗ trợ và giúp đỡ cộng đồng mùa dịch hoàn toàn miễn phí. Người dùng không phải trả bất kỳ loại phí nào cho các dịch vụ gọi video với bác sĩ, nhắn tin với bác sĩ và hỏi đáp miễn phí”, ông Vũ Thanh Long, tổng giám đốc eDoctor, chia sẻ.

Bên cạnh nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho người dân, eDoctor cũng kêu gọi và tạo điều kiện kết nối cho các bác sĩ cùng chung tay chống dịch. eDoctor cung cấp công cụ kết nối hoàn toàn miễn phí cho các bác sĩ sử dụng để tiện việc theo dõi và chăm sóc bệnh nhân. 

Cách mua thuốc tây online ngay tại nhà
Cách mua thuốc tây online ngay tại nhà
(PLO)- Thay vì phải tốn thời gian và công sức đi lại, bạn chỉ cần đặt thuốc tây online qua ứng dụng ExtraCare Pharmacity hoặc Medigo để được giao tận nhà.

Đọc thêm