Cách đặt mua thuốc tây online ngay tại nhà

Theo đó, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ nhathuoc.edoctor.io hoặc cài đặt ứng dụng eDoctor trên điện thoại, sau đó truy cập vào mục Nhà thuốc.

Các loại thuốc sẽ được phân chia theo danh mục cụ thể, do đó bạn có thể dễ dàng tìm được loại thuốc mình mong muốn. Nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm, người dùng có thể chụp ảnh toa thuốc và tải lên website/ứng dụng eDoctor để hệ thống xử lý.

Người dùng có thể ngồi tại nhà và gửi đơn thuốc đến dược sĩ

Tiếp theo, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ... và xác nhận hình thức thanh toán. Đích thân dược sĩ sẽ gọi điện để xác nhận đơn thuốc và tư vấn thêm cho người mua loại thuốc phù hợp.

Bước đầu, dịch vụ bán thuốc trực tuyến được cung cấp tại các tỉnh, thành có hệ thống Phano Pharmacy như TP.HCM (giao hàng 2 tiếng), Bình Dương, Bình Phước, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng.

TS. dược Lê Việt Hưng, Giám đốc phát triển kinh doanh Phano Pharmacy, chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với eDoctor, Phano Pharmacy đảm bảo rằng sẽ cung ứng đủ các loại sản phẩm đến người dùng trong thời gian 2 tiếng tại khu vực nội thành”.

Đọc thêm