Cách đăng nhập nhiều tài khoản Messenger cùng lúc

Không phải ai cũng xài Facebook Messenger để trao đổi công việc, bởi sẽ có người thích xài Zalo, WhatsApp, Telegram… Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc một số cách để đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc. 

1. All-in-One Messenger

All-in-One Messenger hiện tại đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://bit.ly/all-in-one-ms, Add to Chrome (thêm vào Chrome) > Add app (thêm ứng dụng). Tương thích với Chrome, Opera, Yandex, Cốc Cốc… và các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn Launch App để khởi động ứng dụng hoặc gõ chrome://apps vào thanh địa chỉ.

Giao diện của chương trình tương đối đơn giản và dễ sử dụng. Đầu tiên bạn hãy chọn một trong số các dịch vụ nhắn tin mà All-in-One Messenger hỗ trợ, đặt tên gợi nhớ rồi nhấn Add <tên dịch vụ> và tiến hành đăng nhập. Quá trình đăng nhập sẽ khác nhau tùy vào dịch vụ bạn sử dụng. Đối với Messenger, có thể bạn sẽ phải nhập thêm mã bảo mật nếu đã thiết lập tính năng xác thực hai lớp.

Bên trong mỗi ứng dụng đều có phần cài đặt riêng, người dùng có thể thiết lập lại tùy ý cho phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, All-in-One Messenger còn có chức năng cho phép người dùng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản của một dịch vụ, giúp bạn dễ dàng quản lý tất cả tài khoản tại một nơi duy nhất.

Nhìn chung All-in-One Messenger không phải là ứng dụng đi tiên phong trong việc gom nhóm các dịch vụ nhắn tin, bởi trước đây Franz đã làm rất tốt việc này nhưng số lượng dịch vụ hỗ trợ tại đây tương đối ít.

2. Rambox

Nếu cảm thấy All-in-One Messenger quá ít dịch vụ, bạn hãy thử phần mềm Rambox tại địa chỉ http://bit.ly/rambox-1, tương thích Windows, macOS và Linux. Đối với phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể quản lý được khoảng 99 ứng dụng và dịch vụ OTT khác nhau, tuy nhiên, nhiêu đó là đã quá đủ đối với một người dùng thông thường.

Tương tự như trên, đầu tiên bạn cần chọn ứng dụng cần quản lý, đặt tên gợi nhớ và đăng nhập bằng tài khoản tương ứng. Nếu muốn tắt thông báo hoặc thay đổi một số thiết lập, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng Rambox ở góc trên bên trái. Ngoài việc quản lý nhiều ứng dụng tại một nơi, Rambox còn cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản của cùng một dịch vụ, ví dụ tài khoản Messenger dành cho công việc, gia đình, bạn bè… 

3. Franz

Franz có giao diện và cách thức sử dụng khá giống các ứng dụng bên trên, do đó sẽ không khó để người dùng làm quen. Mỗi khi có tin nhắn mới, nó sẽ được đánh dấu bằng các con số màu đỏ ngay trên từng dịch vụ, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào từ bạn bè. Franz hiện đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://bit.ly/franz-1, tương thích Windows, macOS và Linux.

Nhìn chung, trên đây là một số cách để đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc và quản lý tất cả mọi thứ tại một chỗ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm