Cách đăng kí các gói cước 4G mạnh giá siêu rẻ

Khi muốn truy cập Internet, bạn cần phải kết nối WiFi, đăng ký các gói data của nhà mạng hoặc sử dụng SIM 4G riêng biệt. Tùy vào nhu cầu mà người dùng nên chọn cho mình giải pháp phù hợp.

Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng quay số và nhấn gọi *090#, sau đó lựa chọn mục Data và các gói dữ liệu tương ứng theo ngày, tuần và tháng. Phía nhà mạng MobiFone không ghi rõ chi tiết dung lượng các gói và thời hạn sử dụng, do đó người dùng cần phải tham khảo thêm thông tin trên Internet.

Cách đăng kí các gói cước 4G giá rẻ của MobiFone

Nếu sử dụng nhiều, bạn có thể đăng ký gói HD70 với giá 70.000 đồng (soạn tin nhắn HD70 gửi 999) để được 2,4 GB dữ liệu, sử dụng trong vòng 30 ngày. Lưu ý, khi hết thời gian gói cước sẽ tự động gia hạn, do đó nếu cảm thấy không cần thiết, người dùng nên soạn tin KGH gửi 999 hoặc HUY HD70 gửi 999 (lưu ý, khi soạn tin hủy gói cước, toàn bộ dung lượng sẽ bị mất).

Cách đăng kí các gói cước 4G giá rẻ của MobiFone

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chủ động kiểm tra các gói cước 4G giá rẻ mà bạn có thể đăng kí bằng cách soạn tin nhắn KT 4G gửi 789 hoặc cài đặt ứng dụng My MobiFone cho điện thoại tại địa chỉ http://bit.ly/my-mobi-1 (iOS) hoặc http://bit.ly/my-mobi-2 (Android). Khi hoàn tất, bạn cần đăng nhập bằng số điện thoại hoặc thông qua 3/4G.

Cách đăng kí các gói cước 4G giá rẻ của MobiFone

My MobiFone sẽ liệt kê thông tin về chủ thuê bao gồm tên, số điện thoại, loại thuê bao (trả trước hoặc trả sau), số dư trong tài khoản chính, tài khoản KM1, KM2 và KM3. Ở phía bên dưới, người dùng còn có thể thực hiện các tác vụ như nạp thẻ cào, thanh toán trực tuyến, đổi số thuê bao, đổi SIM 4G, đổi mã vùng, chi tiết cuộc gọi, tìm điểm giao dịch MobiFone…

Để đăng ký các gói cước data hoặc thoại giá rẻ, bạn hãy chuyển sang thẻ Dịch vụ > 4G. Tại đây sẽ có 4 loại hình gồm Data 4G cơ bản, Data 4G Plus, HDY và HDFIM. Trong mỗi phần sẽ có nhiều gói cước nhỏ, cùng các thông tin về đối tượng được áp dụng. Nếu đủ điều kiện, bạn chỉ cần nhấn Đăng kí và làm theo các bước hướng dẫn.

Cách đăng kí các gói cước 4G giá rẻ của MobiFone

Lưu ý, để tránh bị mất tiền oan uổng vì những dịch vụ giá trị gia tăng không đăng kí hoặc không sử dụng, bạn hãy chuyển sang thẻ Dịch vụ > Đang sử dụng, sau đó lên mạng kiếm cú pháp hủy dịch vụ tương ứng.

Đối với những dòng điện thoại hỗ trợ 2 SIM, người dùng nên mua SIM 4G riêng biệt để tiết kiệm chi phí. Theo ghi nhận, giá SIM 4G trên thị trường hiện dao động trong khoảng 150.000-500.000 đồng tùy dung lượng. Cá biệt, có những trang web bán SIM 4G với giá chỉ bằng một nửa so với cửa hàng của nhà mạng. Dưới đây là một số loại SIM bạn có thể tham khảo:

- SIM 4G MobiFone MDT250A trọn gói một năm không nạp tiền (4 GB/tháng)

- SIM 4G MobiFone C90 (4 GB/ngày), miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, tặng 50 phút ngoại mạng/tháng, phí gia hạn 90.000 đồng/tháng.

- SIM 4G MobiFone F500N trọn gói một năm không nạp tiền (4 GB/tháng),…

Vì sao nhiều nơi lại bán SIM 4G khá rẻ, chất lượng SIM này liệu có đảm bảo không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi mua SIM 4G. Thông thường, các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee sẽ trợ giá cho sản phẩm, chính vì vậy giá SIM 4G bán tại các trang này sẽ rẻ hơn bên ngoài. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn những nơi bán uy tín để tránh mua nhầm SIM đã được kích hoạt từ lâu (không đủ 12 tháng) hoặc dễ bị khóa SIM.

Cách đăng kí các gói cước 4G giá rẻ của MobiFone

Xét về mặt chi phí, việc sử dụng SIM 4G data riêng giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các gói data có sẵn của nhà mạng. Tuy nhiên, việc thường xuyên bật 3G/4G trên smartphone sẽ khiến thiết bị nhanh hết pin hơn. Do đó cách tốt nhất để vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm pin là sử dụng cục phát 4G riêng biệt. Trên thị trường hiện có rất nhiều cục phát 4G giá rẻ với mức giá dao động 1-2 triệu đồng, tất cả đều hỗ trợ cả hai băng tần 4G tại thị trường Việt Nam.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm