Cách chặn cửa sổ trò chuyện tự động bật lên

Đa số các trang web cung cấp dịch vụ hoặc bán sản phẩm thường tích hợp cửa sổ trò chuyện để tương tác với khác hàng tốt hơn. Mặc dù điều này rất hữu ích nhưng nó sẽ làm tăng thời gian tải trang, khiến bạn bị mất tập trung, không xem được một phần nội dung trên trang web và thậm chí là bị theo dõi.

Hello, Goodbye! - Chat popup blocker là một tiện ích mở rộng dành riêng cho trình duyệt Google Chrome (Vivaldi, Opera, Cốc Cốc,…) và Firefox, hỗ trợ người dùng ngăn chặn các cửa sổ trò chuyện tự động bật lên. Bạn đọc quan tâm có thể cài đặt tiện ích tại địa chỉ https://hellogoodbye.app/.

Cách chặn cửa sổ trò chuyện tự động bật lên

Tiện ích tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu đang sử dụng uBlock Origin hoặc các trình duyệt không tương thích với Hello, Goodbye! - Chat popup blocker, người dùng chỉ cần thêm bộ lọc của nhà phát triển tại địa chỉ http://bit.ly/hello-gb.

Tiện ích có thể hoạt động trên tất cả các trang web. Theo thử nghiệm của người viết,  Hello, Goodbye! - Chat popup blocker hoạt động khá tốt, có thể ngăn chặn được gần như các cửa sổ trò chuyện được tự động bật lên trong quá trình lướt web.

Nếu muốn vô hiệu hóa tạm thời, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng của tiện ích ở góc trên bên phải và chọn Disable, thực hiện tương tự để kích hoạt trở lại.

Cách chặn cửa sổ trò chuyện tự động bật lên

Vô hiệu hóa tạm thời tính năng chặn cửa sổ trò chuyện bật lên. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm