Cách cài đặt sớm iOS 13 Beta trên iPhone

Lưu ý, đây chỉ là phiên bản dành cho các nhà phát triển nên chắc chắn sẽ có lỗi trong quá trình sử dụng. Phiên bản iOS 13 Public Beta sẽ sớm có mặt trong vài tuần tới, và bản chính thức sẽ có mặt vào mùa thu năm nay. 

Không giống như các năm trước, Apple không cung cấp profile iOS Beta (nghĩa là bạn không thể tải và cài đặt iOS 13 Beta thông qua OTA), do đó người dùng phải thực hiện việc tải và cài đặt tệp IPSW iOS13 Beta bằng iTunes. 

Cách cài đặt iOS 13 Beta trên iPhone

- Bước 1: Tải xuống tệp IPSW iOS 13 Beta tương ứng cho iPhone tại địa chỉ http://bit.ly/tai-ios-13-beta.

- Bước 2: Mở iTunes và kết nối iPhone với máy Mac (yêu cầu máy Mac đã cài đặt Xcode 11 Beta hoặc macOS 10.15 Beta). Nếu là lần đầu tiên kết nối, hãy chấp nhận lời nhắc trên thiết bị và nhập mật mã. 

- Bước 3: Khi iTunes đã phát hiện được iPhone, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng điện thoại ở góc trên bên trái.

- Bước 4: Trong mục Summary, bạn hãy giữ im phím option và nhấp vào nút Check for Update (kiểm tra cập nhật), trong cửa sổ mở ra, chọn tệp IPSW iOS 13 Beta đã tải về khi nãy.

- Bước 5: Quá trình cài đặt sẽ bắt đầu và iPhone sẽ khởi động lại một vài lần. Sau khi hoàn tất, người dùng chỉ cần thiết lập lại các thông số cơ bản.

Vì đây là phiên bản Beta dành cho nhà phát triển nên các ứng dụng có thể sẽ gặp tình trạng không tương thích. Do đó, hãy đảm bảo bạn đã sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trước khi thực hiện việc cập nhật bằng iTunes hoặc iCloud. 

Thu hồi 90.000 cáp sạc iPhone vì nguy cơ cháy nổ
Thu hồi 90.000 cáp sạc iPhone vì nguy cơ cháy nổ
(PLO) - Mới đây, Target đã tiến hành thu hồi 90.000 sợi cáp Lightning mang thương hiệu Heyday sau khi nhận được báo cáo của người dùng về việc cáp sạc bất ngờ bốc khói và bị cháy khi sạc.

Đọc thêm