Apple dự kiến ra mắt AirTags, phụ kiện giúp tìm đồ thất lạc

1. iPad Pro với cảm biến 3 chiều

Theo Mark Gurman của tờ Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch phát hành một mẫu iPad Pro mới vào năm 2020 với hai camera và cảm biến ba chiều, giúp tái tạo lại thế giới xung quanh bạn dưới dạng kỹ thuật số. Báo cáo này còn đề cập đến những nỗ lực của Apple trong việc tập trung phát triển AR (thực tế tăng cường).

Gurman không phải là người duy nhất báo cáo rằng iPad Pro mới sẽ được trang bị cảm biến ba chiều. Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích đáng tin cậy của TF International Securities, cũng tiết lộ thông tin tương tự.

Apple dự kiến ra mắt AirTags, phụ kiện giúp tìm đồ thất lạc

2. iPhone giá rẻ

Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới của iPhone SE vào năm 2020, theo báo cáo từ Nikkei Asian Review và Kuo.

iPhone SE đầu tiên được ra mắt vào năm 2016, ngoại hình tương tự iPhone 5S và có mức giá chỉ khoảng 400 USD. Phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020, thiết bị có thể sẽ có màn hình 4,7 inch giống iPhone 8, sử dụng bộ vi xử lý A13 Bionic tương tự iPhone 11 và sẽ có giá 400 USD.

Apple dự kiến ra mắt AirTags, phụ kiện giúp tìm đồ thất lạc

3. iPhone 12 và iPhone 12 Pro, có thể có hai kích cỡ mới và hỗ trợ 5G

Theo thông lệ hằng năm, Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9 với nhiều cải tiến nổi bật. Năm nay, nhiều người tin rằng iPhone 12 và 12 Pro sẽ hỗ trợ mạng 5G, được trang bị camera ba chiều và kích thước màn hình có nhiều thay đổi, theo báo cáo từ Bloomberg.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Apple sẽ thiết kế lại kiểu dáng iPhone sau lần thay đổi lớn nhất vào năm 2017 (với iPhone X).

Hãng tin Hàn Quốc ET NewsKuo đều báo cáo rằng iPhone năm tới sẽ có kích thước màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch, Không giống như các dòng sản phẩm hiện tại bao gồm iPhone 11 Pro 5,8 inch, iPhone 11 6,1 inch và iPhone 11 Pro Max 6,5 inch.

Apple dự kiến ra mắt AirTags, phụ kiện giúp tìm đồ thất lạc

4. Apple Watch theo dõi giấc ngủ

Dự kiến Apple sẽ bổ sung công nghệ theo dõi giấc ngủ cho Apple Watch phiên bản mới vào năm tới, một tính năng mà các hãng sản xuất đồng hồ khác đã trang bị từ lâu.

Đồng hồ thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ cho hiệu suất nhanh hơn, cải thiện khả năng chống nước. 

Apple dự kiến ra mắt AirTags, phụ kiện giúp tìm đồ thất lạc

5. Phụ kiện giúp bạn tìm đồ thất lạc với iPhone

Apple được cho là đang làm việc để phát triển một phụ kiện giúp bạn tìm lại các vật phẩm bị mất bằng cách sử dụng iPhone, theo báo cáo của 9to5Mac và MacRumors.

Thiết bị này sẽ tương tự Bluetooth tracker Tile, bao gồm một thẻ nhỏ được dán trên các vật dụng dễ thất lạc như chìa khóa, ví… và nó sẽ hoạt động thông qua ứng dụng Find my trên iPhone.

Apple dự kiến ra mắt AirTags, phụ kiện giúp tìm đồ thất lạc

Không rõ khi nào công ty sẽ ra mắt phụ kiện này nhưng trang 9to5Mac và MacRumors đã phát hiện ra một số tài liệu liên quan đến sản phẩm trong phần mô tả của Apple.

Các báo cáo cho thấy thiết bị có thể được gọi là AirTags và thậm chí nó có thể sử dụng AR (thực tế tăng cường) để chỉ người dùng đến nơi mà vật dụng đang nằm.

Đọc thêm