8 phụ kiện giá rẻ cho iPhone

Băng tay giữ iPhone

Khi tập luyện thể dục, nếu bạn muốn vừa chạy bộ vừa theo dõi điện thoại thì việc sắm một băng đeo tay là điều cần thiết. Chiếc băng tay sẽ giúp giữ cố định iPhone cánh tay nên bạn không còn lo để điện thoại trong túi quần sẽ bị rơi ra khi hoạt động mạnh.

Tribe Water-Resistant Sports Armab có khả năng chống nước dành cho iPhone 6/s và iPhone 7 hiện có giá bán chỉ 7,99 USD và cho iPhone 7 Plus có giá bán chỉ 9,98 USD.

Núm giữ điện thoại

Sản phẩm này dành cho những ai hay chụp ảnh, muốn selfie điện thoại bằng một tay với dạng hình tròn nhỏ và đính vào sau lưng máy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể co dãn sản phẩm để cầm tay chắc chắn hơn, làm đế đỡ điện thoại hay quấn tai nghe. Bạn vừa có thể kẹp vào ngón tay để dễ sử dụng điện thoại bằng một tay, nhất là khi chụp ảnh. Vừa có thể nghiêng hoặc xoay nó để biến thành một chiếc giá đỡ mini, lại vừa có thể kẹp nó vào máy tính để tiện theo dõi khi làm việc. Hoặc dùng hai cái PopSockets để quấn tai nghe hay dùng cho cả máy tính bảng. Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Pin sạc dự phòng Xiaomi Gen 2 10.000mAh 

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Một sản phẩm sạc dự phòng đến từ thương hiệu thân thuộc Xiaomi. Dù mức giá chỉ 350.000 đồng, tuy nhiên chất lượng sản phẩm lại không hề thấp. Nhiều người dùng rất ấn tượng với Xiaomi Gen 2 bởi khả năng sạc pin nhanh, vẻ ngoài đẹp và rất nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm sạc dự phòng Xiaomi Mi 2C với dung lượng tới 20.000 mAh, Anker PowerCore hay Romoss Solo 5.

Móc chìa khóa đồng thời là sạc iPhone

Đã được Apple kiểm chứng, chiếc móc chìa khóa này không chỉ là một phụ kiện nhỏ xinh xắn mà còn giúp bạn không còn phải lo mang dây sạc vướng víu mỗi khi đi công tác nữa. Hiện các bạn có thể đặt mua sản phẩm này trên trang Amazon.

Cáp sạc siêu bền Anker

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Cáp sạc Anker là thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng Việt thời gian gần đây. Cáp sạc có sẵn của Apple được đánh giá thường khá "mỏng manh, dễ vỡ". Trong khi đó, cáp của Anker lại cực kỳ bền. Một thử nghiệm được thực hiện cho thấy có thể dùng cáp Anker để xách thùng nước 19 kg, hít toàn thân như hít xà đơn và làm dây để một chiếc xe hơi kéo một chiếc xe hơi khác.

Camera gắn ngoài

Đối với máy ảnh, ống kính đối với máy ảnh là rất quan trọng. Với iPhone cũng vậy. Để có những bức ảnh thật chuyên nghiệp, bạn nên trang bị ngay cho “dế cưng” của mình bộ camera này. Bộ ống kính đang được bán trên Amazon với giá 17 USD.

Đế sạc không dây Anker PowerPort chuẩn Qi

Đế sạc được gia công từ chất liệu nhựa PC + ABS cao cấp với bề mặt được xử lý cẩn thận và tỉ mỉ, đạt độ hoàn thiện cao nên về mặt thiết kế, bạn sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn đế sạc không dây Anker A2512 hỗ trợ sạc nhanh. Bên cạnh đó, đế sạc được thiết kế một cổng sạc Micro USB giúp bạn dễ dàng cắm sạc cho thiết bị khi cần và một hệ thống đèn LED ở cạnh viền để thông báo tình trạng hoạt động.

Sản phẩm phù hợp với cả iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus.

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Sạc ô tô với cổng sạc Quick Charge 3.0 của Qualcomm giúp tăng tốc độ sạc lên đến bốn lần nhanh hơn so với bộ sạc thông thường nhờ một loạt các thuật toán để xác định mức công suất cần thiết.


Đọc thêm