7 phụ kiện công nghệ giá rẻ khi đi du lịch

1. Vỏ bảo vệ MacBook

MacBook Mosiso, giá tham khảo: 300.000 đồng.

Nếu phải mang theo MacBook, bạn nên mua thêm vỏ bảo vệ để tránh trầy xước với mức giá dao động trong khoảng 300.000-500.000 đồng.

2. Thiết bị nhỏ gọn theo dõi vị trí 

Nếu sợ thất lạc đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng có kích thước nhỏ nhưng rất quan trọng như chìa khóa chẳng hạn, thiết bị theo dõi vị trí Tile Tracker sẽ là món đồ hữu ích.

Chỉ nhỏ bằng móc chìa khóa và có thể dùng chung với smartphone, thiết bị giúp bạn theo dõi vị trí của mọi món đồ vật và ngược lại. Phù hợp cho những ai "dùng cả thanh xuân để tìm đồ". Đáng tiếc rằng, hiện tại sản phẩm này chưa có mặt tại Việt Nam. Các bạn có thể truy cập vào trang bán hàng của Amazon để tham khảo và đặt mua Tile Tracker.

3. Pin dự phòng

Anker PowerCore A1214 10400 mAh, giá tham khảo: 750.000 đồng.

Chất lượng các sản phẩm của nhãn hiệu Anker là không cần bàn cãi. Ở đây chúng ta có pin dự phòng PowerCore A1214 có dung lượng 10.400 mAh với nhiều cổng kết nối, thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, rất phù hợp để đem theo khi du lịch, cắm trại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại pin dự phòng của Xiaomi, Romoss, Energizer.

4. Cổng chia USB 

Khi đi du lịch, bạn thường hay chụp ảnh và chia sẻ nó với bạn bè trên mạng xã hội. Nếu từng rơi vào tình trạng thiếu cổng kết nối do laptop có quá ít cổng USB hoặc cả nhóm bạn đi du lịch mang theo quá nhiều thiết bị, Anker PowerPort+ 5 chính là sản phẩm rất đáng để tham khảo.

5. Loa bluetooth 

Hiện nay có rất nhiều mẫu loa bluetooth dưới 1 triệu đồng, đơn cử như Anker SoundCore hoặc JBL GO nhỏ gọn. Đây đều là các thiết bị có âm thanh tốt, chất lượng bền chắc, dễ sử dụng và dung lượng pin cao.

6. Ổ cứng di động chống va đập

Silicon Power Armor A30 1 TB, giá tham khảo: 1,3 triệu đồng.

Một chiếc ổ cứng di động là rất cần thiết với những ai hay di chuyển, đi xa. Đặc biệt hơn, ổ cứng Silicon Power Armor A30 với dung lượng 1 TB (hoặc 2 TB) lại được thiết kế để chống va đập vô cùng tốt theo tiêu chuẩn quân đội, dành riêng cho những bạn nào có tính "hậu đậu". 

7. Cục phát WiFi di động 

Cục phát WiFi di động sẽ giúp bạn kết nối Internet với SIM 3G/4G ở mọi lúc mọi nơi. TP-Link M7350 được trang bị pin sạc 2.000 mAH, màn hình 1,4 inch hiển thị một số thông tin cơ bản, tốc độ phát WiFi có thể đạt 2.4 Ghz 150 Mbps và 5 Ghz 433 Mbps. Cùng với đó, thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD dung lượng 32 GB, hỗ trợ tự nhận dạng thẻ SIM của ba nhà mạng lớn tại Việt Nam.


Đọc thêm