5 ứng dụng giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch COVID-19

Hiện tại, cơ quan chính quyền đã tạm thời yêu cầu các cơ sở kinh doanh, giải trí, phòng tập gym... tạm thời đóng cửa để hạn chế lây lan dịch COVID-19. Nếu không thể đến phòng gym, bạn chỉ cần cài đặt các ứng dụng sau đây để luyện tập tại nhà nhằm nâng cao sức khỏe trong mùa dịch COVID-19.

1. 5 Minute Yoga

Ứng dụng 5 Minute Yoga cung cấp nhiều bài tập yoga đơn giản trong vòng 5 phút, hình ảnh minh họa rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng tập theo.   

Tập yoga là cách lý tưởng để bắt đầu ngày mới hoàn hảo, dễ dàng giải tỏa căng thẳng trong công việc hoặc giúp thư giãn trước khi đi ngủ. Chưa kể đến việc tập yoga đều đặn còn giúp tăng tính linh hoạt, tăng sức mạnh, tăng cơ bắp...

Ứng dụng hiện đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ bit.ly/5-minute-yoga.

5-Minute-Yoga

5 Minute Yoga.

2. BodBot

BodBot cung cấp khá nhiều bài tập cho từng nhóm cơ và bộ phận trên cơ thể. Người dùng có thể tập luyện ở hầu hết mọi môi trường, bao gồm ở nhà, nơi làm việc mà không cần đến dụng cụ tập luyện. Có rất nhiều ứng dụng tương tự trên Google Play, tuy nhiền nhà phát triển BodBot rất chịu khó lắng nghe phản hồi của người dùng và thay đổi cho phù hợp.

Hiện BodBot đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ bit.ly/bodbit-trainer.

BodBot

BodBot. 

3. Daily Workouts

Daily Workouts cung cấp hơn 100 bài tập đơn giản trong khoảng 5-30 phút và các chế độ dành cho nam/nữ. Phần hướng dẫn rất cụ thể, bao gồm giọng nói, hình ảnh và video nên người dùng có thể dễ dàng làm theo. Nếu muốn sử dụng đầy đủ các tính năng nâng cao và loại bỏ quảng cáo, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản trả phí với giá 19,99 USD.

Tải ứng dụng Daily Workouts tại địa chỉ bit.ly/luyen-tap-hang-ngay.

Daily-Workouts

Daily Workouts. 

4. Fitify

Fitify cung cấp tổng cộng 850 bài tập (mỗi bài thường kéo dài trong vòng 15 phút), hỗ trợ luyện tập khi không có mạng và nhiều hơn thế nữa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều chế độ luyện tập khác nhau mà không cần sử dụng thiết bị chuyên dụng, thay vào đó người dùng có thể tận dụng ấm đun nước, con lăn... để tập luyện tại nhà.

Hiện Fitify đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ bit.ly/fitify-workouts.

Fitify

Fitify. 

5. Home Workouts - Fitness22

Home Workouts sở hữu cơ sở dữ liệu lớn với nhiều bài tập khác nhau và một loạt các tính năng bổ sung nhỏ gọn như tín hiệu âm thanh để giúp bạn biết khi nào cần thay đổi bài tập. Một số ứng dụng khác của nhà phát triển này cũng được khá nhiều người dùng cài đặt, đơn cử như ứng dụng hỗ trợ chạy bộ 5-10 km, công cụ lập kế hoạch tập thể dục...

Hiện Home Workouts đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ bit.ly/ttd-fitness22.

Home-Workouts

Home Workouts. 

Đọc thêm