5 ứng dụng chụp ảnh đẹp không thể thiếu trên smartphone

Hôm nay, kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc 5 ứng dụng chụp ảnh miễn phí trên iPhone, giúp các chị em phụ nữ có những bức ảnh selfie độc đáo và đẹp hơn.

1. YouCam Perfect

Tính năng nổi bật nhất của YouCam Perfect chính là Frame (khung ảnh), ứng dụng cung cấp nhiều khung viền đẹp mắt theo phong cách truyện tranh, bông hoa, đồ họa. Ngoài ra, người dùng còn có thể làm mịn da, mở rộng/thu hẹp khuôn mặt,… Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lưu lại các thông số đã thiết lập để sử dụng cho những lần sau. 

Nếu muốn sử dụng tất cả hiệu ứng, khung ảnh, bạn cần phải trả phí để nâng cấp lên phiên bản Premium. Đối với những ai thích thử nghiệm các công cụ trang điểm, bạn có thể cài đặt ứng dụng YouCam Makeup. 

2. Sweet Selfie

Sweet Selfie mang đến sự pha trộn tuyệt vời của cả công cụ trang điểm và công cụ làm đẹp. Giao diện ứng dụng tương đối đơn giản, sạch sẽ và không lộn xộn. Sau khi chỉnh sửa mọi thứ, nếu không hài lòng, bạn chỉ cần nhấn nút Reset để bắt đầu lại. Việc sử dụng Sweet Selfie tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chọn các tính năng, điều chỉnh thông số là mọi thứ sẽ hoàn tất.

3. Camera 360

Đây có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ. Tại giao diện chính, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng điều chỉnh để thay đổi các đặc điểm trên khuôn mặt như quầng thâm, mở rộng/thu nhỏ mắt, áp dụng bộ lọc, dễ dàng lựa chọn mức độ làm mịn da,…

4. B612 Beauty & Filter Camera

Ứng dụng B612 nổi bật nhờ khả năng tùy biến, đầu tiên, bạn chỉ cần chọn hình ảnh cần điều chỉnh, sau đó nhấn vào tùy chọn Beauty và lựa chọn các tính năng cần sử dụng. Điểm mạnh của B612 nằm ở chỗ cho phép người dùng điều chỉnh cường độ của khá nhiều thứ, từ màu môi, màu mắt đến màu của má hồng. 

Ở mục Details, bạn có thể điều chỉnh nhiều thứ hơn bao giờ hết, đơn cử như độ dày của lông mày, sự trong veo của đôi mắt,… và rất nhiều thứ khác mà người dùng có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng. 

5. Beauty Plus

Beauty Plus đi kèm với các công cụ trang điểm và điều chỉnh thông thường như màu môi, màu mắt,… Bạn thậm chí còn có thể thử màu tóc khác nhau. 

Bên cạnh đó, Beauty Plus có một tính năng khá hữu ích là HD Retouch giúp khuếch đại hình ảnh, cùng nhiều tùy chọn chỉnh sửa trong mục này mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng. 

5 ứng dụng trên đều được cung cấp miễn phí, do đó, trong quá trình sử dụng có thể sẽ xuất hiện một chút quảng cáo.

Khuôn mặt ưa nhìn, thân hình đẹp là một lợi thế, nếu biết cách tận dụng thêm các ứng dụng chụp ảnh, hiệu ứng, bạn sẽ có một tấm ảnh selfie lung linh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, người dùng cũng không nên quá lạm dụng bởi nó có thể gây ra hiệu ứng ngược. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm