4 ứng dụng không thể thiếu trong mùa Giáng sinh

Lại một mùa Giáng sinh an lành nữa đang về trên khắp thế giới, chắc hẳn là bạn đã trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn và gửi những lời yêu thương nhất cho gia đình bạn bè, người thân. Nếu muốn mang không khí này lên điện thoại, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng ngay sau đây.

Giáng sinh đồng nghĩa với việc đi nhà thờ, mua sắm hoặc chụp ảnh ngoài trời. Do đó, để hạn chế tối đa các tình huống không đáng có, bạn đọc nên theo dõi kỹ tình hình thời tiết bằng cách cài đặt ứng dụng AccuWeather trên Google Play hoặc App Store. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần gõ địa điểm cần theo dõi, ứng dụng cung cấp đầy đủ thông tin về nhiệt độ, sức gió, tình trạng mưa/nắng theo từng mốc thời gian.

Nếu muốn sử dụng nhiều tính năng và loại bỏ quảng cáo, bạn chỉ cần nâng cấp lên phiên bản trả phí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số ứng dụng có chức năng tương tự như 1Weather, Yahoo Weather, The Weather Channel, Precise Weather YoWindow…

Christmas Countdown 2018 (http://bit.ly/dem-nguoc-gs) được cung cấp miễn phí trên Google Play, cho phép người dùng đếm ngược thời gian đến Giáng sinh. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều theme (chủ đề) cho mùa Giáng sinh, nhạc nền, hiệu ứng tuyết rơi và widget trên màn hình. Nếu muốn gửi thiệp Giáng sinh dưới dạng video hoạt hình, bạn hãy cài đặt ứng dụng Talking Santa (Android, iOS) với giá 0,9 USD.

ElfYourself (http://bit.ly/lam-video-gs) cho phép bạn ghép khuôn mặt của mình vào những hình mẫu có sẵn bên trong ứng dụng (hình mẫu này mặc định đã được “khoác lên” trang phục, nón và các phụ kiện đi kèm đậm chất Noel). Khi cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần chọn năm bức ảnh chân dung của bạn, bạn bè, người thân từ điện thoại hoặc Facebook, thiết lập kích cỡ và góc mặt cho phù hợp. Sau khi thực hiện việc ghép xong, bạn bấm vào Let's Dance.

Tại màn hình xem trước, bạn có thể chọn các loại video (nếu muốn sử dụng đầy đủ, người dùng cần nâng cấp lên phiên bản trả phí với giá 5 USD), lúc này ứng dụng sẽ tạo một video vui nhộn với các động tác nhảy múa, khiêu vũ, di chuyển… trên nền nhạc Noel. 

Khi hoàn tất, bạn có thể tải video trực tiếp lên YouTube, Facebook, chia sẻ qua email hoặc chia sẻ liên kết cho bạn bè. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể lưu trực tiếp video vào thư viện ảnh. Với ElfYourself, bạn có thể tạo ra những món quà bất ngờ cho người thân, bạn bè và người yêu bởi chính sự xuất hiện của họ trong video.

Trong đêm Giáng sinh, còn gì thú vị hơn khi quây quần bên gia đình và người thân, nhấm nháp ly rượu vang, lắng nghe giai điệu nhạc Noel vui nhộn và trải nghiệm một trò chơi thú vị. Christmas Sweeper 3 (http://bit.ly/Christmas-Sweeper) có hơn 1.000 cấp độ như dọn tuyết để tìm quà, thả ông già Noel xuống ống khói, đốt pháo hoa, lót đầy cái vớ lớn và tìm xem cái gì trong tủ lạnh... 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm