3 ứng dụng camera tốt nhất trên Android năm 2020

1. Google Camera

Google Camera là ứng dụng camera mặc định trên các dòng điện thoại Pixel, vì những tính năng hữu ích mà nó mang lại nên ứng dụng đã được các nhà phát triển trên diễn đàn XDA “chế” lại để có thể tương thích với nhiều mẫu điện thoại Android khác.

google-camera

Google Camera thường cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn camera mặc định trên điện thoại. Ảnh: TIỂU MINH

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.xda-developers.com/google-camera-port-hub/ và tải về bản cài đặt tương ứng với thiết bị đang sử dụng. Tiếp theo, người dùng chỉ cần nhấp vào tệp tin .apk để cài đặt, hãy chắc chắn tùy chọn Unknown sources (không rõ nguồn gốc) trong phần Settings (cài đặt) - Security (bảo mật) đã được kích hoạt. 

google-camera-hub

Tải về bản cài đặt Google Camera tương ứng với điện thoại. Ảnh: TIỂU MINH

2. Cinema FV-5 

Nếu bạn muốn điều chỉnh nhiều hơn các thông số (tốc độ, khẩu độ…) tương tự như trên máy ảnh chuyên nghiệp, Cinema FV-5 sẽ là lựa chọn thích hợp. 

Ứng dụng có giao diện khá chuyên nghiệp, các thông số chính đều được đưa ra “mặt tiền” để bạn có thể theo dõi và điều chỉnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, Cinema FV-5 còn hỗ trợ ảnh RAW, quay video 4K, chụp ảnh macro… và rất nhiều tính năng khác. Lưu ý, để có thể sử dụng đầy đủ tính năng, người dùng cần nâng cấp lên phiên bản Pro với mức giá khoảng 60.000 đồng. 

cinema-fv-5

Ứng dụng Cinema FV-5 cho phép bạn chỉnh sửa rất nhiều thông số. Ảnh: TIỂU MINH

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng Cinema FV-5 tại địa chỉ https://bit.ly/cinema-fv-5-android.

3. VSCO

VSCO có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc đối với nhiều người. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày, sau đó người dùng cần phải trả tiền để sử dụng đầy đủ các tính năng. 

Ứng dụng camera VSCO cung cấp cho người dùng sự kết hợp giữa khả năng chụp ảnh và chỉnh sửa. Điều tuyệt vời của VSCO chính là kho bộ lọc phong phú, hiệu ứng, tiện ích bổ sung và các presets (cài đặt trước), giúp bức ảnh của bạn trông đẹp nhất có thể chỉ với một cú chạm.

vsco

VSCO có lẽ là ứng dụng đã khá quen thuộc đối với nhiều người dùng. Ảnh: TIỂU MINH

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng VSCO tại địa chỉ https://bit.ly/vsco-android.

Đọc thêm