3 cách xem giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 trên điện thoại

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8-11 đến 15-12-2018, bao gồm cả những trận vòng loại, vòng bảng… Với thể thức thi đấu mới sân nhà - sân khách, người dùng sẽ có cơ hội cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ngay trên sân nhà. 

Trước đó, VTV đã mua được bản quyền phát sóng giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, tuy nhiên theo quy định VTV không được phát sóng trên mạng xã hội, không được chia sẻ sóng, cấp quyền tiếp sóng cho các nhà đài khác. Không lâu sau, Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) cũng đàm phán thành công bản quyền AFF Cup 2018 và được phép phân phối lại cho các đơn vị của bên thứ ba gồm vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động, trình chiếu công cộng trong lãnh thổ Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm chiều 2-5-2018, thầy trò HLV Park Hang-seo rơi vào bảng A và đá cùng các đội Campuchia, Malaysia, Myanmar và Lào. Bảng B gồm gồm những đội bóng còn lại như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và một trong hai đội bóng Timor Leste và Brunei. Với thể thức thi đấu mới, Việt Nam sẽ được đá sân nhà với Malaysia và Campuchia, đồng thời làm khách tại Myanmar và Lào.

Cách xem giải bóng đá Suzuki AFF Cup 2018 trên điện thoại

Đài Truyền hình Việt Nam cho biết các trận bóng sẽ được phát trực tiếp trên VTV6 và VTV6 HD, các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn VTV6 cũng sẽ được tiếp phát các trận đấu tại AFF Cup 2018.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng VTV Go cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/vtv-go-ios (iOS) hoặc http://bit.ly/vtv-go-android (Android). Phần Tin tức sẽ bao gồm các thông tin mới nhất, nóng nhất về các sự kiện thể thao đặc sắc đang diễn ra. Bên cạnh đó còn có nhiều bài phân tích chuyên sâu về phong độ của từng cầu thủ, lối chơi và chiến thuật...

Để xem trực tiếp AFF Cup 2018, bạn hãy chuyển sang thẻ Trực tuyến (biểu tượng màn hình màu đỏ ở bên dưới), sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV6 HD. Nếu muốn ứng dụng nhắc nhở khi gần đến giờ bắt đầu, bạn chỉ cần trượt từ phải sang trái và chọn Có để xác nhận lại.

Ngoài ra, VTV Go còn cung cấp khá nhiều kho video đặc sắc và được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Theo thử nghiệm của người viết, ứng dụng cho tốc độ tải trang tương đối nhanh, ít xảy ra tình trạng giật hình như một số phần mềm cùng loại. Để thay đổi một số thiết lập, bạn có thể chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái. Tất nhiên, bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu trên trang web của VTV tại địa chỉ http://plo.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm.

Ngoài VTV Go, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng SopCast tại địa chỉ http://www.sopcast.com/download/, tương thích với các thiết bị Android, Windows, Linux và macOS. Đây có lẽ là ứng dụng đã quá quen thuộc đối với các tín đồ bóng đá, SopCast hỗ trợ xem truyền hình, video về các giải đấu lớn như World Cup 2018 hay các giải đấu danh giá như Ngoại hạng Anh, Cúp C1, La Liga, Seria, Bundesliga…

Nếu muốn xem các trận bóng trên YouTube (nếu có), bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa: tên đội bóng + vs + tên đội bóng + AFF Cup 2018. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều kết quả không chính xác hiện ra, lúc này bạn cần nhấn vào phần bộ lọc ở góc trên bên phải và chọn thời gian là hôm nay, phần video nổi bật bạn chọn là trực tiếp. Lưu ý, nếu các trận đấu được phát trực tiếp trên YouTube thì Facebook cũng không ngoại lệ. Tương tự, bạn chỉ cần gõ từ khóa tên đội bóng + vs + tên đội bóng + AFF Cup 2018 + live sẽ cho ra kết quả theo ý muốn.

Như vậy, Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu xong một số cách xem AFF Cup 2018 trên điện thoại, máy tính. Ngoài ra, người dùng còn có thể cập nhật thông tin, theo dõi các trận đấu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm