Công nghệ tàu ngầm vô cực của Vinpearl Nha Trang có gì?

Tàu ngầm gây kinh ngạc với cửa sổ có góc nhìn siêu thực và có thể đưa du khách thoải mái lặn xuống biển ở độ sâu lên tới 100 m hệt như trong phim Hollywood “Aquaman”.

Tàu ngầm Triton Deepview24 có thể đưa 24 hành khách lặn tới độ sâu lên tới 100 m và mang tới tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" siêu rộng.

Tàu ngầm DeepView24 chở được 24 hành khách và có thể lặn tới độ sâu lên tới 100 m, mang tới du khách trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" góc siêu rộng. Tàu ngầm vô cực này cũng được trang bị hệ thống điều hòa không khí hiện đại, đẹp mắt dọc theo khoang nội thất với chiều dài 15.4 m.

Ông  Bruce Jones, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Triton Submarines, cho biết: "Triton DeepView24 với tầm nhìn toàn cảnh thể hiện bước nhảy vọt lượng tử trong công nghệ tàu ngầm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách"

Triton Submarines –  công ty nổi tiếng chuyên chế tạo các loại tàu dưới nước, là đơn vị thực hiện chế tạo DeepView24. Công ty này cũng từng chế tạo Limiting Factor - chiếc tàu ngầm đã thực hiện kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi lặn đến điểm sâu nhất của đại dương -10,927 m, dưới mực nước tại khe nứt Mariana.

Tàu ngầm được chế tạo bởi Triton Submarines, công ty đã sản xuất Limiting Factor - con tàu đã xác lập kỷ lục khi lặn tới điểm sâu nhất dưới đáy biển - khe nứt Mariana.

Đại diện Công ty Triton Submarines cho biết: "DeepView24 là tàu ngầm du lịch được trang bị nhiều tiến bộ công nghệ nhất được bán ra thị trường trong suốt hai thập kỷ qua. Con tàu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch thích các kỳ nghỉ phiêu lưu. Số lượng người có nhu cầu thám hiểm biển sâu đang tăng theo cấp số nhân, đặc biệt khi con người ngày càng quan tâm hơn đến đại dương. Một phần lý do là bởi sự phổ biến của các chương trình truyền hình thám hiểm như Blue Planet II được phát trên toàn cầu".

Tàu ngầm Triton Deepview 24 được làm theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp những trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam. Tàu đã được thử nghiệm trên biển vào tháng 3 vừa qua.

Ông Bruce Jones, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Triton Submarines, nhận định DeepView24 với góc nhìn toàn cảnh thể hiện bước nhảy vọt lượng tử trong công nghệ tàu ngầm, sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. “Trong số gần 60 chiếc tàu ngầm mà chúng tôi đưa vào hoạt động trong suốt 34 năm qua, dòng tàu DeepView vượt trội về mọi mặt.

Với kích thước thay đổi tùy theo các mẫu được đặt hàng, tàu sẽ được thiết kế chở từ 6 đến 66 hành khách, điều đó giúp cho DeepView dễ dàng khai thác ở nhiều địa điểm khác nhau. Tôi cho rằng trải nghiệm đáy biển với tàu ngầm DeepView sẽ tác động mạnh đến nhận thức nhằm khuyến khích du khách chăm sóc bảo vệ môi trường biển".

Tàu được lắp ráp tại cơ sở sản xuất của  Triton, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam. Dự kiến, du khách có thể chính thức mua vé trải nghiệm Triton Deepview24 tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang vào tháng 12 năm nay.

Đọc thêm