Công nghệ AI giúp doanh nghiệp giới thiệu quảng cáo tốt hơn

Tại hội thảo “Tiếp thị số trong nhà và ngoài trời ứng dụng Edge AI, SDM và DOOH”, Lạc Việt và Intel đã mang đến nhiều trải nghiệm quảng cáo mới thông qua việc áp dụng Digital Signage và DOOH (Digital Out-of-Home). 

Tại sự kiện, đại diện Intel Malaysia đã chia sẻ về kỷ nguyên mới của Digital Signage với những module màn hình thông minh do Intel phát triển.

Lacviet-sureds

Module màn hình mới giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn, hỗ trợ trình chiếu hình ảnh 4K hoặc 8K. Bên cạnh đó, các giải pháp tiếp thị số của Intel còn được tích hợp tính năng thu thập và phân tích thông tin bao gồm tuổi tác, sở thích, biểu cảm của một người để từ đó doanh nghiệp quảng cáo có thể đưa ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả. 

Giải pháp SureDS được Lạc Việt phát triển dựa trên bộ công cụ Intel Edge AI Developer gồm nền tảng nguồn mở OpenVINO và công nghệ lưu trữ đám mây.

SureDS không chỉ thích hợp cho loại hình tiếp thị số D-OOH mà còn có thể sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ, trường học, trung tâm giải trí… và nhiều mục đích khác.

Ông Hà Thân, đại diện Công ty CP Tin học Lạc Việt cho biết Digital Signage - Bảng tin số là một phương pháp tiếp thị mạnh mẽ, linh hoạt, giúp đưa nội dung quảng cáo nhanh chóng thông qua Internet đến khách hàng một cách rộng rãi hơn. 

Đọc thêm