Hai ứng dụng chúc tết độc đáo trên smartphone

Tết là dịp để mọi người dành cho nhau những lời chúc yêu thương, nhưng nếu bí ý tưởng thể hiện bạn có thể nhờ đến 2 ứng dụng chúc tết dưới đây. 
1. Chúc tết (https://goo.gl/oHg7ZV)
Ngay khi mở ứng dụng, bạn sẽ cảm nhận được không khí Tết tràn về với bản nhạc nền sôi động Con bướm xuân cùng những câu đối tết, cành đào, pháo hoa. Chúc tết sử dụng tông đỏ chủ đạo của ngày tết cổ truyền dân tộc mang đến cho bạn một cảm giác ấm áp và đầy yêu thương. 
Bản nhạc nền sẽ chạy xuyên suốt khi bạn sử dụng Chúc tết, nếu muốn tắt đi bạn có thể nhấn vào biểu tượng chiếc loa ở góc trái bên dưới. Tính năng chính của ứng dụng có thể chia thành hai phần là Đốt pháo và SMS (Lời chúc). 

Hai ứng dụng chúc tết độc đáo trên smartphone ảnh 1
Chương trình hỗ trợ rất nhiều câu chúc tết khác nhau. Ảnh: MH 

- Đốt pháo Giao thừa: Mô phỏng quá trình đốt pháo báo hiệu một năm mới đã đến. Bạn di chuyển que diêm ở góc phải đến gần dây pháo và châm lửa đốt. Bạn sẽ nghe được những âm thanh rộn rã mà giờ đây hiếm khi gặp được (vì pháo đã bị cấm sử dụng). Khi pháo nổ xong, trên màn hình sẽ xuất hiện một câu liễn Chúc mừng năm mới và một câu đối được lấy ngẫu nhiên trong thư viện của Chúc tết.  
- Lời chúc: Mục này bao gồm rất nhiều lời chúc dành cho ông bà, bạn bè, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Đặc biệt còn có thêm những lời chúc lãng mạn dành cho ngày lễ tình nhân trong mục Lời chúc kute và valentine.

Hai ứng dụng chúc tết độc đáo trên smartphone ảnh 2

Để chỉnh sửa nội dung, bạn có thể bấm vào biểu tượng cây viết chì, sau đó lưu lại. Cuối cùng chia sẻ nó cho bạn bè thông qua Emai, Facebook, Messenger, Viber… 

Hai ứng dụng chúc tết độc đáo trên smartphone ảnh 3
Dễ dàng chỉnh sửa nội dung và chia sẻ nó với bạn bè. Ảnh: MH 

2. Chúc tết 2016 (https://goo.gl/mQ6k73)
Ứng dụng cung cấp rất nhiều câu chúc độc đáo, bạn có thể chọn xem và gửi nó cho bạn bè qua tin nhắn điện thoại (SMS), Faccebook, Messenger, Zalo… hoặc Copy để sao chép và chỉnh sửa lại nội dung. Ngoài ra, bạn còn có thể xem tử vi, gieo quẻ đầu năm thông qua các tính năng tương ứng. 

Hai ứng dụng chúc tết độc đáo trên smartphone ảnh 4
Gieo quẻ, xem bói đầu năm. Ảnh: MH 

Lưu ý, tất cả nội dung mà chương trình đưa ra chỉ ở mức độ tương đối và giải trí.

Đọc thêm