Công đồng mạng hào hứng với iPhone 6

Những chiếc iPhone 6 đang là tâm điểm của giới công nghệ

Giống như iPhone 5S, cả 2 phiên bản mới của iPhone 6 đều được trang bị màn hình sapphire chống xây xát, chống cường lực với độ phân giải cao hơn. Ở một số ứng dụng cơ bản như nhắn tin, gọi điện, thông tin hiển thị trên phiên bản Plus cũng nhiều hơn.

Một số ý kiến cho rằng thiết kế của bộ đôi iPhone 6 rất đẹp và thậm chí còn vượt hơn cả những bức ảnh rò rỉ trước đó. Ở các diễn đàn về công nghệ, không ít ý khen chê. “Ngoại hình không có gì mới, quá nữ tính, camera không tăng độ phân giải, coi xong cảm thấy bình thường chưa thấy gì đặc sắc”, một tài khoản trên Sinh Viên IT nhận xét.

Còn tại trang Tinh Tế, một thành viên đưa ra ý kiến: "Mong mỏi Apple sẽ tạo ra điều gì mới gây bất ngờ nhưng thực sự thấy thất vọng. Ngày xưa họ nói màn hình 4 inch là tối ưu cho sự dụng bằng một tay, tỷ lệ vàng trong thiết kế, bây giờ không cưỡng lại được xu thế, Apple buộc phải tung ta một chiếc iPhone màn hình lớn, 4,7 inch và 5,5 inch. Apple từ đỉnh cao đi đầu giờ phải nỗ lực bám theo người khác".

Dù vậy nhiều ý kiến trên cộng đồng Facebook tỏ ra khá thích thú với màn hình lớn của iPhone mới và cho rằng sẽ có nhiều người chê sản phẩm của Apple nhưng họ vẫn chờ đợi ngày iPhone 6 về Việt Nam để mua sản phẩm mới này sử dụng.

Bình Minh

Đọc thêm