Colorful ra mắt mainboard 'hạng nặng' iGame Z170 Ymir-G

iGame Z170Ymir-G hỗ trợ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6 - Skylake, cung cấp điện áp lên tới 125W cho CPU, tối ưu tối đa cho tác vụ ép xung đẩy xung nhịp CPU “lên nóc”. Ngoài ra, BMC này còn tích hợp một loạt các công nghệ tiên tiến khác như giao tiếp M.2 (32GB/s), SATA Express (16GB/s), USB 3.1 Type-C (10GB/s), cổng sạc nhanh USB và giao tiếp LAN kép với chip mạng Killer E2201 và Intel i211 tối ưu đường truyền Internet.

igame

iGame Z170 Ymir-G cũng hỗ trợ các công nghệ NVIDIA SLI hay AMD CrossFireX, tích hợp các nút điều khiển cơ bản như Power, Reset, OC, Memory Compatibility và tái cấu hình CMOS.

iGame Z170 Ymir-G được trang bị hệ thống đèn nền đa sắc Colorscheme, dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích.

igame

Tính năng trọng tâm của iGame Z170 Ymir-G

- Hệ thống cung cấp năng lượng lên tới 14 pha điện cho CPU khả năng ép xung tối đa, hoạt động cực kỳ ổn định ngay cả ở xung nhịp cao.

- Giao tiếp LAN kép với 2 chip mạng tích hợp Killer E2201 và Intel i211 NIC tối ưu và ổn định đường truyền tối đa, giảm thiểu hiện tượng giật lag.

- Gamer Voice – hệ thống anh thanh tích hợp Hi-Fi chất lượng cao với khả năng lọc tiếng ồn lên tới 120dB, mang lại khả năng thu âm sạch và rõ ràng, cùng với đó là tụ Nichicon của Nhật Bản.

- Loạt nút chức năng cơ bản được tích hợp ngay trên bo mạch, ép xung dễ dàng và an toàn chỉ với một nút bấm duy nhất.

- Hỗ trợ BIOS kép, bảo vệ tối đa cho hệ thống nếu gặp sự cố, cũng như mang đến khả năng phục hồi nhanh chóng.

- Hỗ trợ một loạt giao tiếp tốc độ cao như SATA Express, M.2 hay USB 3.1 Type-C cho băng thông vận chuyển dữ liệu siêu tốc.

- Hỗ trợ cấu hình đa card đồ họa Multi-GPU kể cả NVIDIA 2xSLI lẫn AMD 3xCrossFireX.

- Đèn LED có khả năng tùy biến với nhiều chế độ sáng theo ý thích của người dùng.

 

Đọc thêm