Colorful bước đầu chinh phục thị trường thực tế ảo

Những trải nghiệm đột phá mà công nghệ thực tế ảo mang lại hầu như đều phụ thuộc vào khả năng hoạt động của card đồ họa. Những chiếc card đồ họa phải chạy ở công suất tối đa nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với vai trò là một nhà sản xuất card đồ họa hàng đầu Trung Quốc, Colorful tự tin mang đến một nền tảng vững chắc nhất cho các hệ thống trình diễn thực tế ảo.

Dòng card đồ họa iGame của Colorful

Mẫu card đồ họa iGame GTX 1080 X-TOP-8G được trang bị công nghệ làm mát mới, thiết kế theo cấu trúc i-MSD tiên tiến, tách rời các thành phần theo dạng mô-đun, cho phép người dùng có thể tự do tùy biến và bổ sung các mảnh mô-đun khác nhằm nâng cao hiệu năng hoạt động.

Phía mặt lưng card cũng được trang bị tấm hợp kim thép tăng độ vững chắc cho card cũng như tăng tính ổn định .

Card đồ họa iGame GTX 1080 cho khả năng làm mát cực tốt
Card đồ họa iGame GTX 1080 cho khả năng làm mát cực tốt.

Kết hợp hệ thống làm mát tiên tiến, khả năng tùy biến linh động… mẫu card đồ họa iGame GTX 1080 U-TOP-8G cho hiệu suất làm mát tốt hơn hẳn so với nguyên mẫu GTX 1080 của NVIDIA.

Đặc biệt, các dòng card iGame của Colorful cũng được trang bị hệ thống đèn nền RGB lung linh, có thể tùy chỉnh thông qua phần mềm đi kèm iGame-Zone theo ý thích của người dùng.

Quạt làm mát của iGame GTX 1080 X-TOP-8GB với các cánh quạt được bổ sung các rảnh chẻ gió, tạo thành các dòng chảy thổi sâu vào các lá thép tản nhiệt với hiệu năng làm mát cao, lượng gió lưu thông được cải thiện tới 30%.

Khả năng lắp ghép giúp người dùng tùy biến dễ dàng
Khả năng lắp ghép giúp người dùng tùy biến dễ dàng.

Parson Technology chính là đơn vị đứng đằng sau chuỗi cửa hàng Pason VR+, một chuỗi các quán cà phê giải trí với các hệ thống mô phỏng thực tế ảo cho phép “thực khách” có thể trải nghiệm trực tiếp, dễ tiếp cận và quảng bá sản phẩm đến người dùng. 
 

Đọc thêm