Cơ hội giảm 111 ngàn đồng trên mỗi hóa đơn tiền điện

Từ ngày 14 đến 16-11, cả người dùng mới lẫn khách hàng thân thiết đều có cơ hội “săn” nhiều ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện ShopeePay Day - Ngày vàng ưu đãi 50%. Nổi bật là các khuyến mãi áp dụng khi thanh toán hóa đơn như điện, nước, Internet…

Đặc quyền của “bạn mới”

Với người dùng lần đầu tiên liên kết và sử dụng ví ShopeePay để nạp điện thoại và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng Shopee sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi chào mừng với giá trị hấp dẫn. Ưu đãi gồm khuyến mãi nạp điện thoại 50.000 đồng với giá chỉ 1.000 đồng và gói gồm 5 voucher trị giá 150.000 đồng, dùng cho 5 tiện ích gồm nạp điện thoại, thanh toán điện, nước, Internet và hóa đơn tài chính.

 Gói ưu đãi hấp dẫn về cả chất lẫn lượng ví ShopeePay dành tặng người dùng mới.

Trong giai đoạn cuối năm bộn bề nhiều gánh nặng chi tiêu, song song là nhu cầu thăm hỏi gia đình, bạn bè vào các dịp lễ tăng cao, gói voucher hấp dẫn này sẽ phần nào giúp người dùng tối ưu hóa chi phí, bảo toàn ngân sách cho các kế hoạch khác. Ngoài ra, “bạn mới” còn có thể tham gia các hoạt động đa dạng trong sự kiện ShopeePay Day diễn ra vào ngày 14 - 16 hằng tháng để săn thêm nhiều ưu đãi giá trị khác.

 Ưu đãi đa dạng cho “bạn thân”

Với những người dùng thân thiết, ShopeePay Day là sự kiện quen thuộc và luôn được các “tín đồ” thanh toán trực tuyến ngóng chờ mỗi tháng. Trở lại tháng 11 với chủ đề “Ngày vàng ưu đãi 50%”, người dùng ví ShopeePay sẽ có cơ hội rinh về nhiều đặc quyền giá trị. Đáng chú ý và được nhiều “thợ săn” đưa vào tầm ngắm nhất chính là chiếc voucher giảm 50%, giảm tối đa lên đến 111.000 đồng áp dụng khi thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, phí chung cư... Ưu đãi này sẽ xuất hiện vào các khung giờ 9H, 12H, 15H, 18H và 21H mỗi ngày từ 14 đến 19-11. Ngoài ra, riêng ngày 16-11, sẽ có thêm nhiều voucher giảm 50% hấp dẫn khác được tung ra.

Thanh toán 1 chạm, hóa đơn giảm ngay 111K.

Một “đặc sản” không thể thiếu trong mỗi dịp ShopeePay Day chính là flash sale chớp nhoáng với ưu đãi nạp điện thoại chỉ 1.000 đồng, diễn ra trong khung giờ từ 0H – 1H mỗi ngày từ 14 đến 16-11. Ưu đãi xuất hiện trong khung giờ giới hạn nên những người dùng tham gia sớm sẽ có nhiều cơ hội rinh về thành công deal hấp dẫn này. Bên cạnh các khuyến mãi kể trên, chương trình sẽ còn hàng loạt ưu đãi mua sắm trên Shopee, đặt món trên ShopeeFood, quét mã ShopeePay Scan & Pay, deal giá 1 đồng, 1K mà người dùng không nên bỏ lỡ. Truy cập mục ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để xem thêm thông tin chi tiết và thu gom bằng hết những “chiến lợi phẩm” chất lượng.

 Cẩm nang “săn” ưu đãi ShopeePay Day

Số lượng và loại voucher ưu đãi sẽ xuất hiện vào các khung giờ khác nhau trong ngày, bạn cần ghi chú lại để không lỡ mất cơ hội. Với người dùng mới, voucher sẽ được gửi vào ví thưởng sau khi liên kết. Bạn có thể sử dụng ngay lập tức cho hóa đơn đầu tiên của mình. Riêng các voucher hiếm, sau khi “săn” thành công, bạn nên đọc một lượt điều kiện để sử dụng hiệu quả nhất.

Để áp dụng ưu đãi khi thanh toán hóa đơn, người dùng hãy mở ứng dụng Shopee, vào mục “Nạp thẻ, Hóa đơn và E-voucher”, chọn loại hóa đơn cần thanh toán (điện, nước, Internet…). Sau đó, chọn chi nhánh cung cấp dịch vụ (Điện lực Hồ Chí Minh, Nước sạch Hà Đông…) và nhập mã khách hàng để tra cứu hóa đơn. Ở phần thanh toán, đừng quên nhập mã giảm giá hoặc chọn voucher ưu đãi mà bạn săn được. Cuối cùng, lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và tiến hành chi trả hóa đơn.

Cùng với mua sắm trực tuyến, chuyển tiền, chi trả tại cửa hàng, tiện ích thanh toán hóa đơn trên ví ShopeePay ngày càng được nhiều người dùng yêu thích và ưu tiên sử dụng.

Ngoài tính tiện lợi, an toàn thì những ưu đãi giá trị, đơn cử như các voucher giảm sâu trong dịp ShopeePay Day kể trên là yếu tố giúp thu hút và giữ chân người dùng hiệu quả của ví điện tử này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm