Chương trình giúp ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam

Mới đây, Grab đã khởi động Grab Future Unicorn - Chương trình Kỳ Lân Tập Sự 2021 mùa đầu tiên nhằm hỗ trợ phát triển kỹ năng và thúc đẩy tiềm năng của các tài năng trẻ Việt Nam.

Chương trình chào đón những sinh viên mới tốt nghiệp và vừa đi làm trên khắp cả nước, mang đến cho họ cơ hội phát triển nghề nghiệp, dẫn dắt các dự án quan trọng và nâng cao năng lực cạnh tranh với các dự án liên quốc gia, liên phòng ban.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Với việc ra mắt chương trình Grab Future Unicorn 2021, chúng tôi đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo kế thừa được trang bị đầy đủ kỹ năng lãnh đạo và sự nhạy bén trong kinh doanh, từ đó góp phần mang đến những lợi ích về kinh tế, xã hội lớn hơn nữa cho đất nước”.

Quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng của chương trình sẽ kéo dài trong vòng 24 tháng. Mỗi Kỳ Lân tập sự sẽ tập trung vào một phòng ban chính với cơ hội học hỏi thêm từ các phòng ban khác, đảm bảo được trang bị kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp.

grab

Đọc thêm